Review InstaBlanc Nu Skin toàn diện trải nghiệm của Annie Nguyễn

Người châu Á thích trắng, nhưng phải tự nhiên. InstaBlanc là một sản phẩm mới vào đầu năm 2020 của Nu Skin. Nó thật sự tạo nên một cú “hit” cho Malaysia và bán hết ra thị trường chưa đầy ba ngày. Đây là bài review InstaBlanc Nu Skin của Annie Nguyễn sau khi dùng thực tế. Mong nó sẽ hữu ích cho các bạn.

[caption id="attachment_6301" align="aligncenter" width="600"]sua-trang-da-tuc-thi-instablanc-nu-skin-myphamnuskinvn Dòng kem trắng da tức thì của Nu Skin Mỹ làm mưa gió tại thị trường Châu Á[/caption]

Review InstaBlanc về hiệu quả làm trắng tức thì

Annie Nguyễn thật sự thích màu trắng mà InstaBlanc Nu Skin tạo ra, tuy nhiên cũng có một số nhược điểm nhỏ mà Annie Nguyễn không thích.

Mình đã thấy một màu trắng thật sự tự nhiên. Các chất tạo hiệu ứng giúp làm trắng tức thì và phát sáng phát huy tác dụng trên da, nhìn da có chút lấp lánh sang trọng. Mọi người nhìn mình đều nói rất tự nhiên. Review InstaBlanc về phương diện này thì phải nói là rất tốt.

Mức độ làm trắng và tự nhiên: 10/10 điểm

[caption id="attachment_6376" align="aligncenter" width="600"]sua-trang-da-tuc-thi-instablanc-nu-skin-myphamnuskinvn-1 Sự khác biệt rõ trên bàn tay sau khi dùng Instablanc[/caption]

Review InstaBlanc Nu Skin về độ dưỡng ẩm và chống nắng

Review InstaBlanc Nu Skin về độ dưỡng ẩm và chống nắng, Annie thấy thế này. Thật không may, InstaBlanc không đủ độ ẩm cần thiết như Annie Nguyễn mong muốn. Điều đó bắt buộc bạn phải dùng thêm kem dưỡng ẩm trước khi dùng InstaBlanc. Sau đó cũng phải có một lớp kem chống nắng vì InstaBlanc không có thành phần Spf để chống nắng.

Đây cũng là một điều khá đúng vì rõ ràng InstaBlanc được giới thiệu là một loại kem tạo hiệu ứng trắng da tức thì chứ ko phải là kem dưỡng hay kem chống nắng.  Ngược lại bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công dụng trắng da của nó, vì nó vẫn bảo vệ cấu trúc da bạn và không gây ra bị bào mòn da. Và có thể thoải mái dùng khi ra ngoài để có ngoại hình rạng rỡ ngay lập tức.

Mức độ dưỡng ẩm và chống nắng: 0/10 điểm

[caption id="attachment_6377" align="aligncenter" width="600"]sua-trang-da-tuc-thi-instablanc-nu-skin-myphamnuskinvn-2 Cùng Hoa hậu bảo vệ làn da và làm trắng sáng da mỗi ngày với Instablanc[/caption]

Review Sữa trắng da Instablanc trước và sau khi sử dụng

Làn da châu Á nếu quá sáng thì thường kiểu sáng bóng lửng dầu. InstaBlanc đã khắc phục được nhược điểm này.

Annie Nguyễn sau khi dùng, review sữa trắng da InstaBlanc có thể thay đổi làn da mình trắng hơn hẳn ba tông chỉ sau 10s. Tuy nhiên nếu không đặt cạnh nhau hai vật thể so sánh bạn sẽ khó thấy nó trắng lên như thế nào.

Mức độ thay đổi trước và sau khi sử dụng: 8/10

[caption id="attachment_6302" align="aligncenter" width="600"]sua-trang-da-tuc-thi-instablanc-nu-skin-myphamnuskinvn-5 Ngay lần đầu sử dụng đã thấy lên tông nhanh cực[/caption]

Review InstaBlanc Nuskin về màu sắc sữa dưỡng bên trong

Instablanc là dạng sữa. Chỉ cần bạn mạnh tay nó sẽ ra rất nhiều, vậy nên hãy nhẹ nhàng một chút, từ từ. Dạng sữa InstaBlanc không phải là màu trắng tinh khiết, mà là màu trắng ngọc trai.

Vì thích sự sang trọng, nên Annie Nguyễn thích màu trắng lấp lánh ngọc trai như thế này. Về mặt chủ quan, mình thích nó nên review InstaBlanc Nuskin mục này sẽ mang tính yêu thích của cá nhân nhiều hơn nhé.

Mức độ yêu thích màu sắc sữa dưỡng bên trong: 9/10 (trừ 1 điểm vì quan điểm cá nhân trong này)

[caption id="attachment_6378" align="aligncenter" width="499"]sua-trang-da-tuc-thi-instablanc-nu-skin-myphamnuskinvn-3 Khảo sát khách hàng cho thấy ai cũng ưng dùng Instablanc[/caption]

Review Sữa InstaBlanc về độ trải nghiệm dễ dàng

Annie Nguyễn chấm sữa trắng da InstaBlanc lên 5 điểm chính của khuôn mặt, sau đó lấy tay thoa đều chất sữa ra toàn mặt, rất dễ và không gây bết trắng chút nào.  Tại vì trước kia mình luôn phải có thêm một bước là tán đều lại, hoặc phải dùng mút silicone để áp kem. Thì bây giờ, Annie Nguyễn có thể dùng tay một cách nhanh chóng. Mình review sữa InstaBlanc sử dụng cực dễ mà vẫn đẹp và tự nhiên.

Mức độ trải nghiệm dễ dàng: 10/10

[caption id="attachment_6307" align="aligncenter" width="640"] InstaBlanc Nu Skin sử dụng cực dễ dàng và mang lại vẻ trắng sáng tự nhiên[/caption]

Review sữa trắng da InstaBlanc Nu Skin về thời gian khô

Thật sự là quá kinh ngạc, review sữa trắng da InstaBlanc Nu Skin về mục này thì nó thấm sâu và khô hơn bất kỳ loại kem nào mà Annie Nguyễn đã sử dụng trước đó.  Nó mang lại một trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Tuy nhiên, Annie Nguyễn vẫn khuyên bạn nên có thêm một lớp dưỡng ẩm trước đó. Vì nếu không dùng dưỡng ẩm, da sẽ thấy hơi bị thắt chặt.

Mức độ thời gian khô: 10/10 - khô nhanh

[caption id="attachment_6379" align="aligncenter" width="499"]sua-trang-da-tuc-thi-instablanc-nu-skin-myphamnuskinvn-4 Instablanc sản phẩm 99% ai cũng thích sau khi dùng[/caption]

Review InstaBlanc về mùi hương

InstaBlanc có mùi rất nhẹ, nhưng vẫn có một chút mùi hơi hắc vào lúc đầu, nhưng sau khi thấm vào, nó không còn mùi nữa. Điều này là chấp nhận được, vì các dòng mỹ phẩm đều như vậy. Nhưng vì chưa khắc phục được nhược điểm này, nên Annie Nguyễn review InstaBlanc về mùi hương sẽ ở mức điểm trung bình thôi.

Mức độ mùi hương: 6/10

[caption id="attachment_6380" align="aligncenter" width="600"]sua-trang-da-tuc-thi-instablanc-nu-skin-myphamnuskinvn-5 Instablanc tuy không có được thơm nhưng vậy là tạm được nha[/caption]

Review InstaBlanc về thời gian giữ màu (lâu/ngắn)

Cũng như những loại kem tạo hiệu ứng trắng da khác, chúng sẽ bị rửa trôi khi bạn tẩy trang hoặc tắm. Có thể bạn chưa biết, mặc dù là kem trắng da tức thì nhưng nó vẫn chứa một phần dưỡng trong đó, không nhiều. Nhưng nó sẽ giúp da bạn an toàn, và không gây giả.

Annie Nguyễn dùng được 8 tuần, khi xem kỹ trong gương thì da có trắng hơn đôi chút, khoảng 1 tông. Vậy nên, nếu siêng dùng, nó cũng có được hiệu quả trắng da vốn có của bạn, đây là một điểm cộng thêm cho review InstaBlanc về thời gian giữ màu.

Mức độ thời gian giữ màu: 10/10 - Bình thường, gặp nước cũng nha phải trôi. Nhưng được cộng thêm hẳn 2 điểm cho việc an toàn, có chất dưỡng nên có thể dùng như kem dưỡng trắng.

[caption id="attachment_6381" align="aligncenter" width="500"]sua-trang-da-tuc-thi-instablanc-nu-skin-myphamnuskinvn-6 Dành cho anh chị chuyên đi dự các bữa tiệc lễ hội[/caption]

Review Sữa trắng da tức thì InstaBlanc về giá thành

Mức giá niêm yết Nu Skin bán ra cho một tuýp InstaBlanc 100ml là 515.000₫. Giá bán này thuốc mức trung bình, không quá cao. Annie Nguyễn là một tín đồ của Nu Skin từ skincare dưỡng da đến thực phẩm bổ sung bên trong chống lão hoá AgeLOC. Những sản phẩm của Nu Skin mức giá dao động phải từ 1.500.000₫-5.000.000₫ cho mỗi món skincare. Nên Annie Nguyễn đánh giá sữa trắng da tức thì InstaBlanc ở mức giá này là hợp lý, nếu nói nữa là rẻ.

Mức độ giá thành: 8/10

[caption id="attachment_4228" align="aligncenter" width="600"]danh-gia-sua-lam-trang-da-tuc-thi-instablanc-nu-skin-7 InstaBlanc là một sản phẩm mới ra mắt có giá thành mềm của Nu Skin[/caption]

Kết luận

Annie Nguyễn đã review InstaBlanc Nu Skin rất tỉ mỉ từng mục, mong bài viết này sẽ hữu ích cho mọi người tham khảo.

Quá tuyệt vời phải không ạ?

Vậy nên bạn lí giải được tại sao InstaBlanc Nu Skin lại cháy hàng nhanh khi mới mở bán tại Malaysia rồi đúng không nào.

Chia sẻ thêm một chút nữa.

Ở Việt Nam, Nu Skin cho ra mắt vào giữa tháng 1/2020, Annie Nguyễn phải đặt trước mới có được đấy, nên Annie Nguyễn dùng InstaBlanc từ ngày đầu nó có tại Việt Nam lận.

Nếu bạn cần liên hệ Annie Nguyễn tư vấn, có thể gọi nubeuty để gặp nhé!

Xem thêm tại: Review InstaBlanc Nu Skin toàn diện trải nghiệm của Annie Nguyễn

Nhận xét