Hỗ trợ bảo hành sản phẩm NuSkin miễn phí toàn quốc

Bạn đang có sản phẩm NuSkin bị hư cần bảo hành. Myphamnuskin.vn sẽ giúp bạn. Myphamnuskin hỗ trợ bảo hành sản phẩm Nu Skin miễn phí cho quý khách. Bao gồm: bảo hành máy rửa mặt Lumispa, bảo hành máy Galvanic Face Spa, bảo hành máy lọc nước Ecosphere và tất cả những chính sách sách bảo hành khác hoàn toàn miễn phí.

[caption id="attachment_6475" align="aligncenter" width="600"]bao-hanh-nuskin-myhphamnuskinvn-1 Ưu đãi đặc biệt cho các nhà phân phối hay khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm mà không biết cách[/caption]

Điều kiện hỗ trợ bảo hành sản phẩm Nu Skin

Để được hỗ trợ bảo hành từ myphamnuskin.vn anh chị phải thỏa những điều kiện sau:

  • Sản phẩm chính hãng, mua tại Việt Nam và không phải hàng xách tay.
  • Còn hạn bảo hành theo quy định của công ty Nuskin.
  • Sản phẩm bị những lỗi thỏa mãn lỗi tại mục chính sách bảo hành Nuskin. Nếu không nằm trong mục bên dưới. Hãy liên hệ để được hỗ trợ.

[caption id="attachment_6476" align="aligncenter" width="725"]bao-hanh-nuskin-myhphamnuskinvn-2 Anh chị đọc kỹ phần này để được hỗ trợ bảo hành nha[/caption]

Liên hệ ngay đến myphamnuskin.vn thông qua:

Chính sách bảo hành của myphamnuskin.vn

Chính sách bảo hành máy lọc nước Ecosphere

Lỗi thông tin sản phẩm

  • Không đúng số lô (batch/ lot), số bảo hành trên phiếu bảo hành, sai màu sắc khi đặt hàng
  • Hình in trên phím cảm ứng bị mờ, nhìn không rõ
  • Bảng thông tin không đầy đủ hoặc logo có sai sót
  • Sản phẩm bị trầy xước hoặc bể vỡ khi nhận hàng
  • Sản phẩm bị thiếu linh kiện bên trong hoặc linh kiện bị hư hỏng khi nhận hàng

[caption id="attachment_3065" align="aligncenter" width="400"]bao-hanh-nuskin-myphamnuskinvn-3 Kiểm tra các bộ phận nào bị hư của máy Máy lọc nước Ecosphere[/caption]

Nguồn điện

  • Không thể khởi động thiết bị
  • Thiết bị không tự chuyển qua chế độ nước máy sau khi đã tắt nước
  • Dây nguồn lỏng hoặc dây cáp nguồn bị hở

Vận hành, chức năng

  • Phím Reset của máy không thể hoạt động
  • Nước rò rỉ từ máy khi vận hành hoặc từ vòi chuyển đổi sau khi đã tắt nước
  • Các phím cảm ứng không hoạt động, đèn LED tại các biểu tượng chớp nháy liên tục
  • Phím cảm ứng chế độ lọc không thể kích hoạt, không thể chuyển sang chế độ lọc nước
  • Đèn LED tại chế độ lọc nước (hình ly nước) hiển thị màu cam, không chuyển sang xanh
  • Đèn LED tại biểu tượng lỗi kỹ thuật (Hình Cờ Lê) sáng màu cam
  • Mở chế độ lọc nhưng đèn LED phía trên nắp máy không sáng (đèn báo UV hoạt động)

[caption id="attachment_3108" align="aligncenter" width="600"]bao-hanh-nuskin-myphamnuskinvn-2 Các bộ phận của lõi lọc Ecosphere[/caption]

Chính sách bảo hành máy Galvanic Face Spa, Galvanic Body Spa, Lumispa, ageLOC Me

Khởi động

  • Không bật nguồn được
  • Khởi động được nhưng không hoạt động/ không sán đèn

Hoạt động

  • Hoạt động không ổn định, đèn chớp 4 góc, máy chạy nhưng đèn không sáng
  • Dừng máy khi đang hoạt động
  • Phát ra tiếng ồn

Pin

  • Không sạc được pin
  • Máy báo hết pin (dù đang dùng pin mới, đế sạc mới_
  • Nhanh hết pin

[caption id="attachment_1537" align="aligncenter" width="400"]bao-hanh-nuskin-myphamnuskinvn-5 Khi bật máy rửa mặt Lumispa đầy pin hoạt động bình thường[/caption]

Các sản phẩm Pharmanex và Nuskin khác

Bao bì

  • Màng co bên ngoài bị rách, bao bì không kín
  • Hộp sản phẩm bị vỡ, móp
  • Nhãn, bao bì sai thông tin

Cảm quan

  • Mùi vị lạ bất thường
  • Màu sắc bất thường
  • Viên trong hộp bị vỡ
  • Không đủ trọng lượng, số viên trong hộp
  • Sản phẩm bị tách lớp

Dị ứng/ kích ứng với sản phẩm

Hạn sử dụng: Cận ngày hết hạn (dưới 3 tháng)

[caption id="attachment_6445" align="aligncenter" width="600"]van-phong-nuoc-gac-g3-lua-dao-myphamnuskinvn Trụ sở bán Nuskin tại Việt Nam[/caption]

Thủ tục bảo hành sản phẩm

Máy rửa mặt Lumispa

Nếu máy còn bảo hành:

  • Nếu không có hư hại thiết bị do bên ngoài như rơi vỡ sẽ được đổi máy mới miễn phí ngay lập tức. Nếu thiết bị đã có hư hỏng do rơi vỡ, công ty sẽ giữ lại kiểm tra trong 7 ngày để xác định lỗi, nếu lỗi đến từ phía khách hàng công ty từ chối đổi máy mới. Nếu lỗi đến từ phía công ty sẽ được đổi máy mới.
  • Khi bảo hành sẽ có giấy yêu cầu kiểm tra sản phẩm, khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ thông tin của mình, công ty kiểm tra số seri để điền thông tin đơn hàng của máy. Sau khi quá trình kiểm tra hoàn tất, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn báo về số điện thoại cung cấp thông tin máy đã bảo hành xong.
  • Không bảo hành các bộ phận đi kèm như sạc, đầu chăm sóc.

Nếu máy hết bảo hành

  • Khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua 6 sữa rửa mặt LumiSpa, chỉ mua trong 1 đơn hàng cùng 1 mã số Nhà phân phối. Bảo hành sau khi hết hạn chỉ được hỗ trợ 1 lần duy nhất.
  • Trong vòng 1 tháng kể từ ngày đổi máy, nếu có phát sinh hư hỏng thì sẽ đổi hàng, sau 1 tháng thì không nhận nữa.
  • Chỉ áp dụng bảo hành đối với máy mua trước 5/2020 và hết bảo hành tối đa 1 năm. Tức là 1 năm bảo hành + 1 năm quá bảo hành vì vậy những máy mua trước tháng 5/2018 sẽ không được hỗ trợ bảo hành nữa.

[caption id="attachment_3736" align="aligncenter" width="600"]phieu-bao-hanh-lumispa Phiếu bảo hành máy rửa mặt Lumispa[/caption]

Máy massage Galvanic Face Spa

Nếu máy còn bảo hành

  • Khách hàng sẽ được đổi máy mới khi có lỗi của nhà sản xuất. Những lỗi không xác định được nguyên nhân thì công ty sẽ giữ máy lại để kiểm tra. Thủ tục tương tự như máy rửa mặt Lumispa
  • Các bộ phận khác của máy như đầu chăm sóc cũng được hỗ trợ bảo hành nếu có lỗi

Nếu máy không còn bảo hành

  • Đối với máy Galvanic spa hết bảo hành mà gặp vấn đề, mình có thể gửi ra Nuskin Hà Nội sẽ có bên thứ 3 nhận sửa chữa. Và sẽ có tính phí

[caption id="attachment_5981" align="aligncenter" width="400"]may-nang-co-mat-nuskin-ageloc-galvanic-spa-myphamnuskiNVN Galvanic Spa chính hãng giá cực tốt Duy nhất chỉ có tại myphamnuskin[/caption]

Máy lọc nước Ecosphere

  • Máy lọc nước công ty sẽ yêu cầu kiểm tra máy trong 7 ngày
  • Không bảo hành lõi lọc

    [caption id="attachment_3081" align="aligncenter" width="400"]review-may-loc-nuoc-ecosphere-nuskin-2 Anh chị chú ý bảo hành của ecosphere hơi khác nha[/caption]

Các sản phẩm tiêu dùng như lăn, kem, Pharmanex

  • Cần phải liên hệ trước với email: tuvansanpham@nuskin.com để giải quyết các vấn đề về sản phẩm trước khi mang lên công ty để đổi trả, bảo hành.
  • Có hình ảnh, xác minh về việc kích ứng, hoặc nếu rõ vấn đề gặp phải để được giải quyết
  • Tuỳ trường hợp sẽ có chính sách đổi hoặc trả, trả thường sẽ hoàn tiền theo mức phí
  • Cần cung cấp được hoá đơn đúng với số lô (batch/ lot) của sản phẩm cần bảo hành

Xem bài nguyên mẫu tại : %%AUTHORLINK%%

Nhận xét