4 loại kem dưỡng da mặt Nuskin cao cấp mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đang quan tâm đến các loại kem dưỡng của Nuskin. Cùng Myphamnuskin.vn điểm qua top 5 loại kem dưỡng da mặt Nuskin nha các bạn.

Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn 4 sản phẩm.

  • Đầu tiên là kem dưỡng ban đêm Night Supply Nourishing Cream
  • Kem dưỡng da Nuskin Moisture Restore Intense Moisturizer
  • Kem dưỡng hồi phục ban đêm ageLOC Transforming Night
  • Kem dưỡng da chống nắng ageLOC Radiant Day SPF 22

[caption id="attachment_4463" align="aligncenter" width="600"]kem-duong-da-mat-nuskin-myphamnuskinvn Top 4 kem dưỡng da nuskin[/caption]

Từ trước đến nay, kem dưỡng da mặt Nuskin đã có tiếng trong các dòng kem dưỡng da cao cấp trên thế giới nhờ những công nghệ độc quyền và thành phần nổi bật trong việc làm đẹp và chống lão hóa. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được 4 loại kem dưỡng da Nuskin nổi bật nhất. Chúng có tác dụng gì, điều gì làm nên công dụng tuyệt vời đó và giá là bao nhiêu?

4 loại kem dưỡng da mặt Nuskin cao cấp là gì?

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, cả ngày và đêm. Đây là bước chăm sóc da cực kì quan trọng mà bạn nhất định phải có nếu muốn da luôn căng bóng, mịn màng. Chính vì tầm quan trọng của bước chăm sóc da này mà Nuskin luôn cố gắng đầu tư công nghệ, thành phần để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng nhất. Hãy cùng tìm hiểu về 5 loại kem dưỡng da Nuskin này nhé!

Kem dưỡng da ban đêm Night Supply Nourishing Cream dành cho da dầu và da hỗn hợp

Cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi khi làm việc quá sức, làn da của bạn cũng vậy. Ban đêm là thời gian cơ phục hồi lại thể trạng của nó, thì da cũng như vậy. Đây là thời gian quy trình sửa chữa tự nhiên của da hoạt động. Quy trình này giúp phục hồi lại những tổn thương do các tác động bên ngoài lên da. Việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm Night Supply Nourishing Cream giúp quá trình này diễn ra nhanh và bổ sung nhiều dưỡng chất cho da. Dòng kem dưỡng da mặt Nuskin cao cấp này hoạt động hài hòa với quy trình sửa chữa tự nhiên của da vào ban đêm giúp làm cho làn da của bạn trông mềm mại và rạng rỡ vào buổi sáng.

[caption id="attachment_4466" align="aligncenter" width="456"]Night-Supply-Nourishing-Cream-danh-cho-da-dầu-va-da-hon-hop-myphamnuskinvn Hình thật Kem dưỡng da ban đêm Night Supply Nourishing Cream dành cho da dầu và da hỗn hợp[/caption]

Thành phần và công dụng vượt trội của kem dưỡng da ban đêm Night Supply Nourishing Cream

Với thành phần chính là sự hợp nhất của hỗn hợp thực vật sinh học (cây Rễ vàng, rễ cây Maral, nhân sâm vùng Siberia, nấm Chaga, cây Resurrection)  tinh chất squalane, bơ hạt mỡ và hoa anh thảo đêm giúp cung cấp độ ẩm mạnh mẽ và giúp làn da của bạn phục hồi sau căng thẳng và hao mòn hàng ngày. 

- Sự pha trộn của chiết xuất các loại thực vật phát triển mạnh ở vùng khí hậu khắc nghiệt này có thể giúp làn da của bạn có khả năng đánh bật các yếu tố có hại gây căng thẳng và tác động xấu lên da.

- Giúp làm dịu sự mệt mỏi của làn da, bảo vệ và hỗ trợ khả năng phục hồi chống lại tác động của ô nhiễm và các gốc tự do.

- Cung cấp khả năng cấp nước thiết yếu cho da mà không làm da cảm thấy nặng hoặc nhờn và tăng cường hàng rào độ ẩm tự nhiên da của bạn.

- Tối ưu hóa quy trình sửa chữa ban đêm tự nhiên của làn da để có làn da trẻ trung, mềm mại hơn. 

- Giúp tăng khả năng phục hồi và sự linh hoạt của da.

- Không chứa các thành phần có hại cho da như Paraben, dầu khoáng, phthalate.

Night-Supply-Nourishing-Cream

Cách sử dụng và những sản phẩm phối hợp chung để tăng hiệu quả chăm sóc da.

Sau các bước làm sạch ban đêm, cân bằng da và các sản phẩm điều trị, thoa sản phẩm lên mặt và cổ theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài.

Để đem lại hiệu quả tối đa, bạn có thể phối hợp kem dưỡng da ban đêm Night Supply Nourishing Cream với các sản phẩm khác của Nuskin. Như:

- Tinh chất dưỡng da Celltrex Ultra Recovery Fluid

- Mặt nạ dưỡng da Celltrex  Ultra Recovery Mask

- Sữa rửa mặt Pure Cleansing Gel dành cho da dầu và da hỗn hợp

- Nước hoa hồng và cân bằng pH Balance Mattefying Toner

Kem dưỡng da Nuskin Moisture Restore Intense Moisturizer dành cho da thường và khô.

Những hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho làn da của bạn

- Được làm bằng các chất thực vật sinh học giúp làn da của bạn hoàn toàn thích nghi được với sản phẩm.

- Hỗ trợ quá trình phục hồi tự nhiên cho làn da của bạn khi bạn ngủ, để bạn thức dậy với làn da mềm mại, mịn màng, tươi mát và sáng mịn.

- Giữ ẩm, dưỡng âm và cung cấp axit amin cho da vì nó giúp tăng cường hàng rào độ ẩm tự nhiên.

- Hỗn hợp thực vật sinh học (cây Rễ vàng, rễ cây Maral, nhân sâm vùng Siberia, nấm Chaga, cây Resurrection): sự pha trộn của chiết xuất các loại thực vật phát triển mạnh ở vùng khí hậu khắc nghiệt và có thể giúp làn da của bạn

bật trở lại từ các yếu tố gây căng thẳng.

- Lô Hội: tăng cường giữ ẩm và dưỡng ẩm cho làn da,

- Dầu hạt hồ trăn (Pistacia Vera): giúp da mềm mịn, rạng ngời.

- Vitamin E (Tocopheryl Acetate): bảo vệ da và cung cấp các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lại các gốc tự do và tác hại của môi trường.

[caption id="attachment_4468" align="aligncenter" width="600"]Moisture-Restore-Intense-Moisturizer-myphamnuskinvn Kem dưỡng da Nuskin Moisture Restore Intense Moisturizer dành cho da thường và khô hình thật[/caption]

Cách sử dụng và kết hợp chung với các sản phẩm sau để tăng hiệu quả 

Sau các bước làm sạch ban đêm, cân bằng da và các sản phẩm điều trị. Thoa sản phẩm lên mặt và cổ theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài.

Để giúp da đẹp và khỏe hơn nhanh nhất. Bạn nên sử dụng đầy đủ các bước chăm sóc da. Phối hợp chung với kem dưỡng da ẩm Moisture Restore Intense Moisturizer. Có các sản phẩm sau của Nuskin:

- Sữa rửa mặt Creamy Cleansing Lotion dành cho da thường và khô.

- Nước hoa hồng và cân bằng da pH Balance Toner

- Tinh chất dưỡng da Celltrex Ultra Recovery Fluid

- Mặt nạ dưỡng da Celltrex Ultra Recovery Mask

Khi dùng chung với kem dưỡng da mặt Nuskin sẽ giúp da bạn khoẻ hơn rất nhiều.

Kem dưỡng phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night

Khi bạn đã bước vào độ tuổi lão hóa mạnh sau 30 tuổi. Ngoài việc chăm sóc và dưỡng da thường xuyên thì việc bổ sung các thành phần chống lão hóa là điều rất cần thiết. Nếu như bạn không muốn đẩy nhanh quá trình lão hóa của mình thì hãy sử dụng các sản phẩm có công dụng chống lão hóa ngay bây giờ. Kem phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night là một sản phẩm như thế.

Thành phần và công dụng vượt trội của kem dưỡng phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night.

- Được áp dụng công nghệ ageLOC. Công nghệ nhắm đến các nguồn gốc gây lão hóa. Giữ gìn vẻ ngoài trẻ trung và làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

- Được khoa học chứng minh giúp thúc đẩy sự tái tạo của tế bào da lên đến 85%. Tăng kết cấu dưới da, giúp da mịn hơn, mềm mại hơn. Giảm 45% sự xuất hiện của nếp nhăn sâu và nếp nhăn li ti cho làn da trông trẻ hơn rõ rệt.

- Thành phần dịu nhẹ tác động lên da làm giảm độ nhạy cảm của da. Mang lại lợi ích vượt trội mà không làm ảnh hưởng đến các đặc tính độ ẩm tự nhiên của da.

- Hoạt động cùng với các quy trình phục hồi và làm mới da ban đêm tự nhiên của da. Tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Làn da của bạn sẽ khỏe hơn và đàn hồi hơn.

- Chiết xuất đậu Hà Lan, chiết xuất tre và glucosamine: một hỗn hợp thành phần chống lão hóa mạnh mẽ đã được chứng minh là làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn sâu, nếp nhăn li ti và tăng khả năng tái tạo tế bào, mang lại làn da trẻ trung.

- Hyaluronic acid và ceramide 3: Giữ lại và bảo vệ độ ẩm trong da để tăng cường giữ nước và giúp da luôn rạng rỡ.

[caption id="attachment_25" align="aligncenter" width="600"]kem-duong-da-ban-dem-ageloc-transforming-night-myphamnuskinvn Công dụng của Kem dưỡng da ban đêm Ageloc Transforming Night[/caption]

Cách sử dụng và các sản phẩm tăng cường hiệu quả sử dụng

Hoàn thành quy trình chăm sóc da buổi tối của bạn với kem dưỡng da Nuskin. Hãy lấy một lượng nhỏ sản phẩm lên đầu ngón tay và thoa lên da, massage theo hướng từ dưới lên trên từ trong ra ngoài. Có thể sử dụng thêm cho vùng cổ. ageLOC Transforming Night được đóng gói và hướng dẫn sử dụng tối ưu trong vòng 30 ngày. 

Phối hợp sử dụng chung với các sản phẩm sau của Nuskin.

- Sữa rửa mặt và nước hoa hồng ageLOC Gentle Cleanse & Tone

- Tinh chất dưỡng da chống lão hóa ageLOC Future Serum

- Kem dưỡng da ban ngày chống nắng ageLOC Radiant Day SPF 22

- Tinh chất tạo độ săn chắc cho da ageLOC Tru Face Essence Ultra

[caption id="attachment_623" align="aligncenter" width="600"]kem-duong-da-ban-dem-Ageloc-Transforming-Night-myphamnuskinvn Kem dưỡng phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night chính hãng[/caption]

Kem dưỡng da ban ngày chống nắng ageLOC Radiant Day SPF 22 

Để làn da luôn rạng rỡ, mịn màng, săn chắc thì việc chăm sóc thường xuyên là cần thiết. Bạn luôn cần phối hợp sử dụng các sản phẩm dưỡng da cả ngày và đêm. Nằm trong top 4 kem dưỡng da mặt Nuskin được nhiều chị em ưa chuộng.

Thành phần và công dụng vượt trội của kem dưỡng da ban ngày chống nắng ageLOC Radiant Day SPF 22

- Được áp dụng công nghệ độc quyền ageLOC. Công nghệ giúp tập trung đánh bật các dấu hiệu lão hóa da. Mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho làn da và giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

- Giảm đáng kể việc sản xuất không mong muốn của sắc tố melanin cho làn da sáng, đều màu hơn và giảm sự đổi màu của làn da.

- Kích thích sản sinh tế bào giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da mịn màng, săn chắc và rạng rỡ hơn.

- Công thức mềm mịn, không gây nhờn rít, hấp thu nhanh. Giúp da giữ độ ẩm suốt cả ngày. 

- Tinh chất từ đậu Hà Lan, cây tre và glucosamine được hòa trộn với nhau. Tạo thành một hỗn hợp chống lão hóa cực kì tuyệt vời. Điều này thể hiện qua việc giảm các nếp nhăn sâu và nếp nhăn li ti trên khuôn mặt của bạn. Đồng thời tăng khả năng tái tạo tế bào. Điều này dễ dàng nhận biết thông qua làn da tươi trẻ lên hàng ngày của bạn khi sử dụng sản phẩm.

- Hexapeptide-2 làm giảm hoạt động sản xuất melanin của làn da.

- Tinh chất Jojoba và bơ hạt mỡ: được chứng minh giúp tăng cường khả năng bảo vệ của hàng rào độ ẩm của da giúp da khỏe hơn và có độ đàn hồi tốt hơn.

[caption id="attachment_4467" align="aligncenter" width="528"]ageLOC-Radiant-Day-SPF-22-myphamnuskinvn Hình thật Kem dưỡng da ban ngày chống nắng ageLOC Radiant Day SPF 22[/caption]

Cách sử dụng và các sản phẩm giúp tăng cường hiệu quả khi sử dụng chung

Để kết thúc quy trình dưỡng da ban ngày của bạn, hãy cho khoảng 2 lần lấy sản phẩm ageLOC Radiant Day SPF 22 vào đầu ngón tay, chấm đều trên mặt, sau đó thoa sản phẩm theo hướng từ dưới lên trên từ trong ra ngoài, sử dụng được ở cả mặt và cổ.

Đảm bảo sản phẩm bao phủ toàn bộ nhằm có thể bảo vệ da khỏi tia UV. Không sử dụng cho vùng mắt, ageLOC Radiant Day SPF 22 được đóng gói và sử dụng tối ưu cho 30 ngày sử dụng. 

Bạn có thể phối hợp sử dụng chung với các sản phẩm khác của Nuskin để tăng hiệu quả chống lão hóa.

- Sữa rửa mặt và nước hoa hồng ageLOC Gentle Cleanse & Tone.

- Tinh chất dưỡng da chống lão hóa ageLOC Future Serum.

- Kem dưỡng phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night.

- Tinh chất tạo độ săn chắc cho da ageLOC Tru Face Essence Ultra.

- Bộ sản phẩm massage mặt ageLOC Galvanic Face Spa.Ageloc Radiant Day SPF 22-myphamnuskin-1

Bạn nên mua kem dưỡng da mặt Nuskin ở đâu?

Việc tìm được một sản phẩm tốt, phù hợp đã khó. Nhưng để mua sản phẩm chính hãng là điều còn khó khăn hơn rất nhiều. Nhất là khi trên thị trường có rất nhiều nơi bán và giá thành lại cực kì dao động. Vậy phải làm sao để mua được kem dưỡng da mặt Nuskin chính hãng ở Việt Nam? Nuskin hiện nay cung cấp các sản phẩm đến tay khách hàng thông qua nhà phân phối. Myphamnuskin.vn là một là nhà phân phối trực tiếp của Nuskin Việt Nam không qua trung gian.

Liên hệ đặt hàng kem dưỡng da mặt Nuskin chính hãng

Khi mua hàng tại myphamnuskin.vn bạn sẽ được hưởng những đặc quyền sau:

- Được hỗ trợ giá tốt nhất đối với hàng nhập khẩu chính hãng của Nuskin Việt Nam.

- Luôn nhận những sản phẩm mới nhất từ công ty Nuskin Việt Nam. Chúng tôi luôn nói không với hàng tồn, hàng cận date. Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi tới tay khách hàng.

-  Được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chuyên viên. Có kiến thức sâu rộng về da và các sản phẩm chăm sóc da.

-  Hỗ trợ lên tổng công ty kiểm tra da của bạn. Và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng công ty Nuskin Việt Nam.

- Tham gia vào các chương trình giảm giá, ưu đãi lớn của công ty. Và các dịch vụ hậu mãi của myphamnuskin.vn.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay số hotline 0985798936. Để sỡ hữu ngay sản phẩm kem dưỡng da mặt Nuskin chính hãng. Hoặc để lại thông tin của bạn (độ tuổi, các vấn đề về da đang gặp phải, …). Để đội ngũ chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ bạn sản phẩm phù hợp với bạn nhất!

[caption id="attachment_3370" align="aligncenter" width="601"]nuskin-chinh-hang-myphamnuskinvn Sản phẩm trực tiếp từ Công ty Nuskin[/caption]

Xem thêm tại: 4 loại kem dưỡng da mặt Nuskin cao cấp mà bạn không thể bỏ qua

Nhận xét