Viên Tru Face Essence Ultra có tốt không và hiệu quả của sản phẩm theo thời gian.

Bạn đang đau đầu về các vấn đề lão hóa da của mình. Và bạn đang bắt đầu tìm một sản phẩm vừa dưỡng da vừa chống lão hóa tốt? Và bạn biết đến Tru Face Essence Ultra của Nuskin, nhưng bạn băn khoăn không biết viên Tru Face Essence Ultra có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời tại sao sản phẩm này nên có trong bộ dưỡng da hàng ngày của bạn.

Viên Tru Face Essence Ultra có tốt không - Tất cả nhờ thành phần của nó.

Khi tìm hiểu một sản phẩm mới, bạn quan tâm đến điều gì để đánh giá chất lượng? Có phải nhờ thành phần của sản phẩm không ạ? Vậy cùng tìm hiểu về thành phần và công dụng để biết viên Tru Face Essence Ultra có tốt không?

Thành phần

Nuskin được xem là công ty đi đầu trong lĩnh vực áp dụng công nghệ vào làm đẹp. Nhắc tới Nuskin thì không thể không nhắc tới công nghệ ageLOC. Mỗi viên Tru Face Essence Ultra Nuskin đều được áp dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền này. Để đánh giá được viên tru face essence ultra có tốt không thì không chỉ có công nghệ mà thành phần sản phẩm cũng vô cùng quan trọng. Đó là những yếu tố mang lại những tác dụng tuyệt vời của sản phẩm mà có thể kể đến như:

Công nghệ ageLOC: mỗi con chíp sinh học ageLOC trong Tru Face mang tới giải pháp hoàn hảo cho làn da chảy xệ. Giúp da căng mịn và phục hồi hư tổn cho làn da của bạn. Công nghệ chống lão hóa mang tính đột phá, tập trung vào nguồn gốc gây lão hóa cho da.

Công nghệ Ethocyn: Công thức hóa học độc quyền của Nuskin giúp gia tăng elastin. Thành phần chủ yếu tạo độ căng mịn và đàn hồi cho da.

Lipid - C: một dạng thức của vitamin C. Có khả năng thẩm thấu nhanh và hoạt động tốt nhất trong tất cả dạng thức của vitamin C. Lipid C giúp tăng sinh collagen, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố. Đem lại làn da mịn màng, tươi sáng cho làn da của bạn.
Tegreen 97, Carotenoid không màu, CoQ10: Đây là các chất chống oxy hóa. Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa từ bên trong lẫn bên ngoài như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm,…để làn da khỏe mạnh từ bên trong.

[caption id="attachment_2062" align="aligncenter" width="1020"]vien-nang-tru-face-1 Viên nang Tru Face Essence Ultra là sản phẩm độc quyền đến từ tập đoàn Nuskin.[/caption]

Cách sử dụng

Theo liệu trình khuyên dùng để có một làn da đẹp, xóa đi những vết của lão hóa thì bạn nên dùng ngày 2 viên sáng tối.

Trước khi thoa tinh chất Tru Face Essence Ultra thì bạn nên rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt. Việc này giúp lấy đi toàn bộ bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn trên khuôn mặt của bạn.

Sau đó dùng một viên ageLOC Tru Face, vặn lấy 2 -3 giọt tinh chất rồi thoa trực tiếp lên da mặt. Nhẹ nhàng massage trên toàn bộ vùng da theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Bạn hoàn toàn có thể dùng thêm tại những vùng da mà bạn quan tâm. Sau khi dùng cần sử dụng thêm 1 lớp kem dưỡng để khóa ẩm. Việc này giúp dưỡng ẩm cho làn da, cũng như giúp tinh chất không bị bay hơi sau khi sử dụng.

Hiệu quả của sản phẩm theo thời gian sử dụng của sản phẩm

Để sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất thì bạn nên sử dụng theo liệu trình sử dụng viên Tru Face phù hợp. Bạn nên kiên trì sử dụng sản phẩm 2 lần / ngày vào sáng và tối. Kết quả sử dụng sản phẩm dưới đây phụ thuộc dựa vào liệu trình sử dụng liên tục 2 viên/ ngày.

Sau 2 tuần sử dụng sản phẩm.

Đối với bất kì mỹ phẩm nào cũng vậy, khi sử dụng lần đầu thì hiệu quả chưa nhiều. Đặc biệt tinh chất thuộc dạng essence. Mang lại cảm giác dịu nhẹ dễ chịu, không bít da, nặng nề khi sử dụng.

Thời gian này da sẽ có sự thay đổi nhất định về độ đàn hồi nhưng chưa rõ nét, da mịn màng hơn. Nhưng sẽ có cảm giác da se lại, căng nhẹ. Da luôn có độ ẩm nhất định sau mỗi lần sử dụng.

Sau 1 tháng sử dụng Tru Face.

Khi đó làn da đã bắt đầu quen hơn với các tinh chất trong Tru Face. Theo chu trình tái tạo của làn da mà các dấu hiệu lão hóa được cải thiện đáng kể. Làn da săn chắc hơn, mịn màng, đều màu hơn. Các nếp nhăn li ti mờ dần, các vết thâm, nám được cải thiện đáng kể.

Review của khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

Chị Trâm, 46 tuổi, hiện làm công việc nội trợ đến từ Đà Nẵng nhận xét: Trước giờ chị không chú trọng dưỡng da lắm đâu, vì nghĩ ở nhà riết, ai ngắm đâu mà làm đẹp. Nhưng bữa họp lớp phổ thông, thấy bạn bè ai ai cũng sửa soạn đẹp đẽ, mỹ phầm này, dưỡng da kia. Chị cũng hơi chạnh lòng và bắt đầu suy nghĩ lại. Làm đẹp cho bản thân mình mà sao trước giờ mình không quan tâm. Rất may là chị được mấy chị bạn giới thiệu cho Tru Face này. Cũng nghi ngờ không biết viên Tru Face Essence Ultra có tốt không? Nhưng thấy bạn xài đẹp quá, nên chị quyết định dùng thử. Giờ da đẹp hơn và còn trẻ ra cả mấy tuổi. Đi đâu ai cũng khen da đẹp với trẻ ra. Đi đâu cũng thấy tự tin hơn hẳn.

[caption id="attachment_4045" align="aligncenter" width="576"] Đánh giá của khách hàng sử dụng Tru Face[/caption]

Lời khuyên của chuyên gia dành cho bạn

Và để đánh giá viên Tru Face Essence Ultra có tốt không thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn cần quan tâm tới chế độ chăm sóc da, chế độ ăn uống, sinh hoạt, cũng như nhiều yếu tố môi trường khác. Uống đủ nước, tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày. Duy trì chế độ ăn khoa học, giảm bớt lượng đường và tinh bột. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia, cafein,...

Da sẽ tiếp tục lão hóa nên hãy tiếp tục duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn. Đây là một lời khuyên dù bạn có đang dưỡng da theo cách nào. Bởi sản phẩm sẽ giúp bạn đẩy lùi được nhiều dấu hiệu lão hóa, nhưng môi trường và tuổi tác thì không ngừng tác động vào làn da của bạn.

Hãy có một chế độ chăm sóc da cẩn thận hơn khi vào độ tuổi lão hóa bạn nhé.

Viên Tru Face Essence Ultra hoàn hảo với kem dưỡng ageLOC Transforming Night

Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc chống lão hóa, ngăn ngừa các vấn đề về da cũng như cải thiện làn da hư tổn. Sau khi sử dụng viên Tru Face của Nuskin, bạn nên sử dụng thêm một bước kem phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night. Sử dụng ở bước cuối cùng có tác dụng dưỡng ẩm, khóa ẩm, phục hồi da trong khoảng thời gian cả một đêm dài. Việc viên Tru Face Essence Ultra có tốt không cũng phụ thuộc vào bước kem khóa ẩm này một phần đấy ạ.

[caption id="attachment_25" align="aligncenter" width="800"] Kem dưỡng da ban đêm Ageloc Transforming Night[/caption]

Liên hệ đặt hàng

Không khó để tìm kiếm được thông tin mua tru face essence ulttra trên mạng. Nhưng quan trọng là mua ở đâu để tìm được hàng chính hãng. Bởi hàng nhập khẩu nên rất dễ gặp phải tình trạng hàng nhái, hàng giả lẫn lộn. Nếu bạn đang tìm tới một địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm Nuskin với chất lượng tốt và giá cả phải chăng thì đừng ngần ngại liên hệ tới chúng tôi nhé.

Xem thêm tại: Viên Tru Face Essence Ultra có tốt không và hiệu quả của sản phẩm theo thời gian.

Nhận xét