Câu trả lời chính xác nhất từ công ty cho câu hỏi: “Viên Tru Face có mấy loại?”

Chị em phụ nữ nào mà đang gặp vấn đề về lão hóa da như nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhàng. Chắc chắn đã nghe tới Viên ngọc Tru Face của tập đoàn Nuskin. Hiện nay, myphamnuskin.vn luôn nhận được câu hỏi: "Viên Tru Face có mấy loại?" từ khách hàng. Nhiều khách hàng đang nhầm lẫn về việc viên Tru Face có nhiều loại. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín công ty và giá trị thật của sản phẩm. Bài viết sẽ có câu trả lời chính xác nhất, giúp khách hàng biết rằng Tru Face chỉ có 1 loại duy nhất. Và lý do tại sao lại có sự nhầm lẫn không đáng có này.

Viên Tru Face chỉ có 1 loại duy nhất và không có bất kỳ loại nào khác.

Lời khẳng định chắc chắn nhất sẽ là từ công ty. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin về xuất xứ của sản phẩm để hiểu rõ hơn về viên Tru Face có mấy loại.

Xuất xứ Viên Tru Face Essence Ultra là từ tập đoàn Nuskin.

Tru Face Essence Ultra là sản phẩm được sản xuất độc quyền tại Mỹ cho Công ty Nu Skin Enterprises. Được nhập khẩu và phân phối bởi Cty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam. Địa chỉ 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3. Và được phân phối độc quyền bởi nhà phân phối do Cty TNHH Nu Skin Enterprises VN ủy quyền.

Giới thiệu sơ lược với bạn về tập đoàn Nuskin thì đây là một tập đoàn hàng đầu về các dòng sản phẩm cao cấp về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp.

Nuskin hiện tại đã có mặt trên 54 quốc gia và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa bởi những sản phẩm mà Nuskin đem lại cho khách hàng là cực kì tốt.

[caption id="attachment_3370" align="aligncenter" width="1020"]vai trò của nuskin Tập đoàn Nuskin - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Mỹ.[/caption]

Viên ngọc Tru Face - thần dược cho những ai đang bị lão hóa.

Nhắc tới Tru Face là phải nhắc tới sự tuyệt vời trong lĩnh vực chống lão hóa đối với phụ nữ. Trong mỗi viên Tru Face chính là sự kết hợp của rất nhiều công nghệ độc quyền của Nuskin như:

Công thức Ethocyn: công thức tăng sinh collagen tự nhiên. Nhờ việc kích thích não bộ phát ra tín hiệu tiết collagen tại vùng da sử dụng sản phẩm.

Công nghệ ageLOC công nghệ chống lão hóa giúp khóa tuổi. Tác động vào những nguyên nhân gây lão hóa như các gốc tự do

Những thành phần như Lipid C, Tegreen 97, CoQ10…đều là những thành phần quan trọng giúp chống lão hóa.

Nhờ những thành phần an toàn và chuyên biệt như vậy. Nên viên nâng cơ Tru Face mang lại cho làn da giúp chống lão hóa, nâng cơ, xóa nhăn, giúp da săn chắc và đàn hồi tốt hơn.

[caption id="attachment_2928" align="aligncenter" width="1000"]tru face nuskin cứu tinh của vẻ đẹp thanh xuân Tru Face cứu tinh của tuổi thanh xuân[/caption]

Tại sao lại có thông tin sai lệch viên Tru Face có mấy loại như vậy?

Không tự nhiên mà lại có nhiều thắc mắc thật sự thì viên Tru Face có mấy loại? Có 3 lí do sau đây có thể lí giải cho bạn. Tại sao lại có một nhầm lẫn viên Tru Face có mấy loại như trên.

Thứ nhất là về nguồn hàng

Tất cả những sản phẩm thuộc công ty Nuskin đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về. Nên không thể tránh khỏi việc sẽ có một số nguồn hàng không rõ nguồn gốc trên thị trường. Chính điều này khiến người tiêu dùng nhầm lẫn việc Tru Face có nhiều loại khác nhau.

Chính bởi nguồn hàng khác nhau nên giá cả cũng sẽ bị xê dịch giữa hàng công ty và hàng trôi nổi. Và chị em nào mà ít dùng thì lại cứ tưởng rằng giá khác nhau là thuộc hai loại khác nhau. Để biết được thông tin chính xác về viên tru face giá bao nhiêu bạn có thể lên trang web trực tiếp của Nuskin để tham khảo.
Và sẽ không có chuyện nhiều mức giá, nhiều nguồn hàng mà Tru face có nhiều loại khác nhau nhé.

Thứ hai là về công dụng

Có một lưu ý nữa là có rất nhiều người bị nhầm lẫn trong việc Tru Face bởi vì công dụng của nó. Tru Face có rất nhiều công dụng như nâng cơ, xóa nhăn trị nám, chống lão hóa....  Bởi những dòng mỹ phẩm hiện nay thì việc một loại nhưng chia làm nhiều dòng rất phổ biến.

Myphamnuskin muốn chốt lại với bạn rằng một viên Tru Face nhưng mang trong nó là cả 4 công dụng.

Viên Tru face là một trong những sản phẩm được áp dụng công thức Ageloc độc quyền với Ethocyn. Tru Face hoạt động theo cơ chế trực tiếp tác động vào nguyên nhân gây lão hóa, bên cạnh đó mang tới cho làn da độ đàn hồi và sự săn chắc vốn có . Mỗi viên Tru Face đều chứa tinh chất nano đậm đặc, thấm sâu vào tế bào da cung cấp dưỡng chất và kích thích tế bào da sản sinh ra collagen. Điều này giúp phục hồi tổn thương và tăng khả năng đàn hồi cho làn da.

 

[caption id="attachment_2932" align="aligncenter" width="1000"]Tác dụng của tru face essence ultra Cơ chế tác động của Tru Face[/caption]

Thứ ba là về cách đóng gói

Sản phẩm viên Tru Face essence Nuskin thường được đóng theo hộp từ 60 tới 61 viên. Nhiều nhà phân phối thường hỗ trợ tách nhỏ sản phẩm với số viên ít hơn. Điều này đôi khi điều này cũng khiến chị em lầm tưởng rằng sản phẩm này được chia làm nhiều loại với số lượng viên là 15 viên, 20 viên, ..

Cách để mua viên Tru Face chính hãng

Như đã nói ở trên thì để yên tâm hơn trong việc mua và sử dụng sản phẩm thì khi mua bạn nên mua ở những nơi uy tín. Những nhà phân phối, đại lý trực tiếp từ công ty Nuskin. Có 2 cách mà bạn có thể mua được hàng chính hãng.

Liên hệ các nhà phân phối ủy quyền của Nuskin.

Đây chính là những đại lý được Nuskin cấp quyền phân phối sản phẩm Nuskin tại Việt Nam. Tùy theo đại lý mà giá sẽ có một chút thay đổi. Bởi những chính sách khác nhau của hệ thống đó. Tuy nhiên giá sản phẩm luôn căn cứ theo giá niêm yết của công ty.

Hỗ trợ mua hàng trực tiếp từ công ty Nuskin.

Tại Việt Nam có văn phòng của Nuskin tại quận 3. Nên bạn hoàn toàn có thể lên công ty trực tiếp để mua cho mình. Nhưng thông thường bạn cần hoàn thành một số thủ tục trước khi giao dịch. Bạn cần liên hệ trước với nhà phân phối để hoàn tất thủ tục trước khi giao dịch.
Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc là không sống ở thành phố Hồ Chí Minh thì đại lý Nuskin là kênh mua hàng vừa hợp lý lại thoải mái cho bạn.

Cam kết của myphamnuskin.vn đối với khách hàng

[caption id="attachment_3263" align="aligncenter" width="800"]chinh-sach-mỹ-phẩm-nuskin-2 Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng cho khách hàng[/caption]

Việc có được niềm tin cũng như sự hài lòng của khách hàng là điều mà chúng tôi luôn hướng đến. Với mục tiêu giúp các chị em giữ lại được tuổi thanh xuân của mình nhờ những sản phẩm chất lượng của Nuskin.

Myphamnuskin có thể xem là một kênh mua sản phẩm chính hãng. Luôn bán ra với giá niêm yết của công ty kèm theo đó là chế độ hậu mãi cực kì ưu đãi dành cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

 

 

 

Xem thêm tại: Câu trả lời chính xác nhất từ công ty cho câu hỏi: “Viên Tru Face có mấy loại?”

Nhận xét