Tất tần tật những điều bạn cần biết về mặt nạ bùn Nuskin dạng gói Epoch

Trong thời gian vừa qua, myphamnuskin.vn nhận được nhiều thắc mắc của các khách hàng về mặt nạ bùn Nuskin dạng gói. "Cái đó là sao em?. Loại mới hả?. Dùng sao? ...". Thật ra, đây chỉ là cách đóng gói nhỏ hơn so với mặt nạ bùn Epoch dạng tuýp. Và việc sử dụng mặt nạ bùn Nuskin dạng tuýp sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Nhưng trong 1 số trường hợp thì dạng gói cũng có những ưu điểm riêng. Vậy hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của dạng mặt nạ bùn dạng gói qua bài viết này nhé.

[caption id="attachment_4023" align="aligncenter" width="325"] Mặt nạ bùn Epoch dạng gói[/caption]

Một số đặc điểm cần lưu ý của mặt nạ bùn Nuskin dạng gói.

Công dụng của dạng gói và dạng tuýp là như nhau. Tuy nhiên dạng gói cũng sẽ có những điểm khác biệt cần lưu ý sau:

Thiết kế bao bì nhỏ gọn, tiện lợi.

Mặt nạ bùn Nuskin dạng gói được đóng gói thành những gói nhỏ. Một bộ gồm có 3 hộp, mỗi hộp 5 gói. Vẫn là thiết kế đặc trưng với dòng chữ Epoch mặt trước kèm dung tích. Phía sau hộp là hướng dẫn sử dụng mặt nạ.

Đáp ứng đủ lượng cho mỗi lần sử dụng.

Những ai đã dùng dạng tuýp chắc chắn sẽ hiểu. Đôi khi lượng lấy ra quá nhiều, hoặc quá ít, không biết bao nhiêu là đủ. Thì dạng gói sẽ giải quyết cho bạn.

Nhiều người e ngại liệu một gói như vậy thì có dùng đủ hay không thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Mặt nạ bùn Nuskin dạng gói có dung tích là 5ml 1 gói, đủ cho 1 lần sử dụng. Còn ai tiết kiệm hơn thì một gói này có thể dùng được từ 2 tới 3 lần.

Đối tượng nên mua mặt nạ bùn Epoch dạng gói của Nuskin.

Không tự nhiên công ty Nuskin lại sản xuất riêng dòng mặt nạ bùn Nuskin dạng gói. Để đáp ứng một số nhu cầu đặc biệt của khách hàng trong quá trình sử dụng, thì dạng gói luôn được ưu tiên.

Những ai thường xuyên di chuyển.

Nếu để ý thì bạn thấy rằng hầu hết các loại mỹ phẩm, hay dầu gội, sữa tắm thì bạn đều có tuýp riêng để mang đi du lịch. Nếu bạn là người thích đi, hay yêu cầu công việc phải di chuyển nhiều thì mặt nạ dạng gói là một gợi ý không tồi. Thử tưởng tượng cảnh ngồi chiết tuýp mặt nạ bùn Epoch qua chai nhỏ thôi là đã thấy mệt rồi.

Đó là lí do bạn nên có cho mình một hộp mặt nạ bùn Epoch dạng gói. Bên cạnh đó nếu muốn tặng quà cho ai đó thì dạng gói cũng giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí được kha khá, bởi thiết kế dạng hộp cũng sang chảnh không thua gì dạng tuýp.

Ai có một làn da nhạy cảm kích ứng

Hiệu quả của sản phẩm cực kỳ tốt, đây là điều chắc chắn. Những liệu có phù hợp hoàn toàn với da bạn và không gây kích ứng?. Đặc biệt với những ai có làn da siêu nhạy cảm.

Rất nhiều chị em đã từng phải ngậm ngùi bỏ đi chai mỹ phẩm mới dùng được vài lần. Chỉ bởi vì sản phẩm không phù hợp với bản thân. Nên thay vì lời khuyên mua dạng tuýp để tiết kiệm chi phí thì dạng gói sẽ tiết kiệm là biết được sản phẩm đó có phù hợp hay không.

Với mỗi mặt nạ bùn dạng gói, bạn dùng một lần và nếu thấy phù hợp với làn da, đem lại hiệu quả đựoc như mong muốn thì tại sao lại không đầu tư cho bản thân một tuýp mặt nạ bùn epoch để tiết kiệm hơn.

ageloc-me-my-pham-nuskin-017

Lời khuyên để sử dụng mặt nạ bùn Nuskin đạt hiệu quả cao nhất.

Dù là dạng tuýp hay dạng gói thì khi sử dụng cũng cần những lưu ý sau. Việc tuân theo những lưu ý này sẽ giúp sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ bùn có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây kích ứng cho da. Phù hơp với mọi đối tượng sử dụng.

Lời khuyên đầu tiên là về cách đắp mặt nạ đúng cách.

Trước khi sử dụng mặt nạ bùn Epoch, bạn nên rửa mặt thật sạch trước nhé. Việc này giúp lấy hết đi bụi bẩn trên bề mặt da. Tạo điều kiện cho dưỡng chất trong mặt nạ bùn Epoch được hấp thu tốt hơn. Một điểm đáng lưu ý khi bạn sử dụng mặt nạ bùn Nuskin chính là khi thoa lớp mặt nạ này lên da mặt, tuyệt đối không thoa lên vùng miệng và mắt, hay những vùng có vết thương hở. Để đạt hiệu quả cao nhất, hãy sử dụng mặt nạ Epoch 2 lần /tuần.

Tiếp theo là lượng bùn đắp trên mặt không nên quá dày hoặc quá mỏng. Thoa cả hai đều không tốt cho da mặt.
Nếu bạn đắp quá dày có thể dẫn đến tình trạng bít lỗ chân lông. Nếu đắp quá mỏng các dưỡng chất có trong mặt nạ không thể chăm sóc được cho da mặt, gây ra lãng phí lại không mang đến tác dụng gì.

Tiếp theo tất cả dưỡng chất sẽ hoàn toàn vô hiệu khi bạn sử dụng sữa rửa mặt ngay sau khi đắp mặt nạ. Bạn có thể tiếp tục quy trình skincare cho tiếp theo bước đắp mặt nạ.

[caption id="attachment_2275" align="aligncenter" width="1020"]epoch-glacial-marine-mud-5 Đặt hàng ngay để nỗi phiền muộn của làn da tan biến[/caption]

Lời khuyên thứ hai là dành để bảo quản mặt nạ một cách tốt nhất.

Bởi thật sự thì tính ra giá của một tuýp mặt nạ epoch không hề rẻ, nếu đang dùng mà lỡ đổ ra thì cũng hơi phí.
Nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Khi sử dụng thì chỉ nên lấy từ từ, thoa đến đâu thì dùng đến đó, nếu không bùn khô sẽ không còn tác dụng.

Một lời khuyên cuối cùng chính là nếu bạn thật sự muốn tiết kiệm ngân sách của mình thì mua một tuýp chính là lợi hơn cả.
Nếu ai đã lỡ yêu thích những dòng sản phẩm đến từ Nuskin thì chắc chắn không thể bỏ qua được sản phẩm tuyệt vời này. Nếu để dùng lâu dài thì tuýp mặt nạ epoch là điều nên ưu tiên. Còn khi đi du lịch, công tác thì mặt nạ bùn nuskin dạng gói là một gợi tuyệt vời. Nếu vẫn còn đang băn khoăn nên mua ở đâu thì hãy liên hệ ngay tới cho chúng tôi nhé.

 

Xem thêm tại: Tất tần tật những điều bạn cần biết về mặt nạ bùn Nuskin dạng gói Epoch

Nhận xét