Hàng Fake Máy rửa mặt Lumi spa giả làm hoang mang chị em

Có nhiều chị em thấy máy rửa mặt lumi spa giá siêu rẻ được bán trên các trang thương mại điện tử mua vê mở ra thì không giống lumispa thật nhìn thiết kế rất lạ đầu máy thân máy khối lượng cũng khác. Thì mới té ra là trên alibaba có 1 nhà cung cấp sỉ máy rửa mặt nhái lumispa. Máy rửa mặt Lumi spa giả là có thật. Giá 1 máy chỉ có 600k cho đến 1 triệu đồng tràn lan khắp nơi. Chị em phải hết sức chú ý vấn đề này.

Phát hiện hàng Fake Máy rửa mặt Lumi Spa như thế nào?

1. Đầu máy máy lumi spa thật và giả khác nhau như thế nào?

Đầu máy Lumi Spa thật: Được làm từ Silicon cao cấp. Với khả năng kháng khuẩn cao. Ma sát thấp không làm mài mòn da. Chỉ cần chạm vào đầu máy bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy rửa mặt thông thường. Hơn nữa hình dáng đầu máy cũng được thiết kế khác so với máy thật.
Đầu máy Lumi Spa giả: Thường là bằng cao su tổng hợp. Không có khả năng kháng khuẩn, mùi rất khó chịu. Độ mềm kém, độ ma sát cao. Rất dễ khiến da bị mài mòn. Gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
Sản phẩm chính hãng chỉ có 2 loại đầu với chi tiết thẳng và vòng cung
Đầu máy rửa mặt lumi spa không phải của công ty Nuskin


2. Tần số vòng quay máy

Tần số vòng quay đầu rửa mặt máy lumispa thật: Máy không quay, mà máy xoay chuyển động 2 chiều với tần số dao động khoảng 10/phút. Cứ 30s máy sẽ dừng 1 lần để ta chuyền vùng mặt.
Tần số vòng quay đầu rửa mặt lumispa giả:  Cũng có khả năng chuyển động 2 chiều, nhưng máy Lumispa giả quay rất yếu. Không có chế độ chuyển vùng mặt.
Hình ảnh biểu trưng tương tự như máy Lumispa thật. Nhưng chất lượng thì thật sự khác.


3. Vỏ máy

Vỏ máy Lumi spa thật: Vỏ máy lumi spa thật được làm bằng nhựa cứng cao cấp và bọ lớp cao su ngay chỗ ngón tay cầm (hình). Đây là loại nhựa ABS nguyên sinh với khả năng chống chịu tốt màu sắc đẹp. Hơn nữa máy chính hãng có trọng lượng nặng hơn máy giả. Rất vừa tay với người dùng.
Vỏ máy Lumi spa giả:  Vỏ máy Lumi spa giả thì có vẻ rất không chắc chắn. Sử dụng loại nhựa cứng kém chất lượng khiến màu sắc rất dễ bị phai.Chỉ cần cầm sản phẩm thật và sản phẩm chính hãng bạn sẽ thấy sự khác biệt 1 trời 1 vực (1 khách hàng chia sẻ khi mua nhầm máy giả và đặt mua máy chính hãng tại myphamnuskin.vn).
Vỏ máy Lumi spa giả. Nếu không biết trước hình dạng máy khách hàng sẽ rất dễ nhầm

4. Bộ phận cảm biến lực của máy

Bộ phận cảm biến của máy: Khi bạn mua Lumi spa hàng chính hãng tại công ty Nuskin, thì khi bạn di chuyển máy trên khuôn mặt nhanh quá hoặc ấn mạnh quá. Máy sẽ có thông báo cho bạn.
Còn trên máy Lumi spa giả, hoàn toàn không có bộ phận cảm biến này.


Bạn nên mua máy Lumi spa đảm bảo chính hãng ở đâu ?

Bạn nên mua ở những nhà phân phối ủy quyền được kí hợp đồng chính thức với công ty Nuskin. Không nên mua qua các đại lý phân phối trung gian.
Myphamnuskin.vn cũng là một trong những nhà phân phối ủy quyền của công ty Nuskin. Myphamnuskin.vn có thể cam kết:
  1. Hạn bảo hành máy sẽ bắt đầu từ ngày quý khách đặt hàng
  2. Có thể quay video thời điểm nhập hàng tại tổng công ty cho quý khách có thể tin tưởng
  3. Myphamnuskin.vn lấy hàng theo từng sản phẩm không lấy số lượng lớn và có hóa đơn bán lẻ cũng như hóa đơn điện tử của công ty Nuskin
  4. Mức giá tốt nhất thị trường được ưu đãi từ công ty Nuskin.
  5. Có người hỗ trợ, sử dụng sản phẩm riêng cho bạn. Chúng tôi lấy uy tín cá nhân để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ biết chúng tôi là ai khi mua hàng.
Xem thêm cách phân biệt lumispa giả tại đây: https://myphamnuskin.vn/cach-phan-biet-may-rua-mat-lumispa-hang-hang-gia/

Những trang uy tín với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà quý khách có thể tham khảo qua.

  1. Nuskinvietnam.vn
  2. lumispanuskin.vn
Đây là những trang web của nhà phân phối uỷ quyền lớn tại TPHCM. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đặc biệt cực kỳ uy tín.
Lumi spa đang chiếm được trái tim của nhiều chị em phụ nữ Việt bởi 3 lý do chính:

  • Lumi spa thuộc tập đoàn Nuskin. Đây là một tập đoàn lớn, uy tính trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Những sản phẩm đến từ công ty này có nhiều đặc điểm ưu việt và độc quyền. Vì vậy, mỗi khi Nuskin ra mắt một sản phẩm mới đều được sự mong đợi từ người tiêu dùng.
  • Máy rửa mặt Lumi spa là một sản phẩm cá nhân, nhỏ gọn, tiện lợi. Hơn nữa cách sử dụng Lumi spa khá đơn giản, chỉ với 1 bước và 2 phút cho 1 lần điều trị.
  • Những lợi ích mà máy rửa mặt Lumi spa đem đến cho người sử dụng chính là sự khác biệt lớn nhất giữa máy Lumi spa với những máy rửa mặt khác trên thị trường. Lumi spa là thiết bị đầu tiên có tác dụng kép làm sạch và trẻ hóa tế bào da trong 1 bước điều trị. Ngoài ra, máy Lumi spa còn rất nhiều công dụng vượt trội như: se khít lỗ chân lông, làm trắng sáng da, tăng độ mịn màng, mượt mà cho da, giúp da săn chắc hơn,…


Nhận xét