Review Máy Lọc Nước Ecosphere Water Purifier Có Tốt Hay Không

Bạn và gia đình bạn sử dụng nước hằng ngày. Nhưng bạn có thực sự biết về những gì có trong một ly nước mà hằng ngày bạn vẫn sử dụng?

Trung bình nước máy có thể chứa các chất bẩn như vi sinh vật, chất hóa học hoặc các chất bẩn nhiễm phải trong quá trình vận chuyển. Việc đun nước uống hằng ngày có thể không giải quyết hết được các chất bẩn nói trên.

Bạn có muốn gia đình mình sử dụng nguồn nước này hằng ngày? Nếu không thì Ecosphere Water Purifier sẽ là giải pháp cho bạn.

Hãy cùng review máy lọc nước Ecosphere Water Purifier để quyết định xem bạn có nên sở hữu nó hay không?

THIẾT KẾ CỦA MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE WATER PURIFIER

Được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp Ecosphere sẽ đem lại cho bạn cảm giác chắc chắn thân thiện ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Song song đó, với thiết kế nhỏ gọn máy lọc nước ecosphere water purifier có thể để vừa trong gian bếp của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích, đây chính là điểm cộng tuyệt vời so với những máy lọc nước khác hiện có.

Ngoài ra, việc được làm từ nhựa cũng khiến cho trọng lượng của Ecosphere trở nên nhẹ hơn, việc di chuyển lắp đặt cũng dễ dàng hơn. Bạn sẽ không cần phải sử dụng máy khoan để có thể cố định thiết bị của mình lên tường như trước nữa.

[caption id="attachment_3079" align="aligncenter" width="1020"]review-may-loc-nuoc-ecosphere-nuskin-1 Máy lọc nước Ecosphere[/caption]

Máy lọc nước ecosphere khoác trên mình một màu trắng tinh tế tượng trưng cho nguồn nước tinh khiết mà sản phẩm mang lại, đây không chỉ là một chiếc máy lọc nước thông thường mà còn biến thành một vật trang trí hết sức sang trọng cho căn bếp của bạn.

Bộ chuyển đổi giữa hai chế độ nước máy trực tiếp và nước đã lọc được thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng. Bộ chuyển đổi này được trang bị phím bấm cảm ứng và đèn led hiển thị giúp cho thao tác chuyển đổi trở nên chính xác và thuận tiện hơn.

CÔNG NGHỆ CỦA MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Máy lọc nước Ecosphere được nhập khẩu 100% từ Mỹ với công nghệ hiện đại, tỉ mỉ và có hệ thống giúp thanh lọc và làm sạch nước hiệu quả. Phương pháp này sẽ tận dụng tối đa sức mạnh của lõi lọc với 4 bước hay còn gọi là công nghệ i4 UltraPure.

Bước 1 nước sẽ được lọc với lớp polypropylene tự nhiên, bộ lọc này sẽ loại bỏ các chất bẩn lớn như bụi, cát hoặc các chất lắng.

Bước 2 nước sẽ được lọc tiếp thông qua một khối carbon dày quá trình này rất hiệu quả trong việc loại bỏ các chất hữu cơ, các hóa chất như clo còn sót lại,…

[caption id="attachment_3081" align="aligncenter" width="1020"]review-may-loc-nuoc-ecosphere-nuskin-2 Công nghệ hiện đại, vượt trội[/caption]

Ở bước 3 nước sẽ đi qua một lớp màng đặc biệt có tên là polyether sulfone membrane. Lớp màng này được bao phủ bởi các lỗ li ti các lỗ này sẽ giữ lại các vi sinh vật trong khi vẫn cho nước đi qua.

Bước cuối cùng của quá trình lọc nước là sử dụng đèn tia UV cathode lạnh loại bỏ các vi sinh vật và các mầm bệnh còn sót lại đảm bảo rằng nước uống của gia đình bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

Với công nghệ hiện đại từ Mỹ máy lọc nước Ecosphere Nuskin sẽ luôn cung cấp dòng nước tinh khiết nhất đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình bạn.

KHẢ NĂNG HOẠT ĐỘNG CỦA ECOSPHERE NUSKIN

Việc sử dụng nhựa PVC cao cấp sẽ khiến cho tuổi thọ của Ecosphere Nuskin ít nhất cũng đạt năm năm. Trong suốt thời gian này việc duy nhất bạn cần làm đó là thay lõi lọc định kỳ để đảm bảo nguồn nước của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất.

Vòng đời của lõi lọc trong máy lọc nước Ecosphere cũng rất dài. Mỗi lõi lọc có thể lọc tới 5200l nước trong suốt thời gian hoạt động. Lượng nước này sẽ đủ để cung cấp cho các sinh hoạt hằng ngày của bạn và gia đình như nấu ăn và dùng làm nước uống trực tiếp.

Khi cần thay mới máy Ecosphere Nuskin sẽ phát tín hiệu led báo hiệu cho bạn, công việc của bạn chỉ cần vặn và lắp đặt lõi lọc mới vào.

[caption id="attachment_3082" align="aligncenter" width="1000"]review-may-loc-nuoc-ecosphere-nuskin-3 Hoạt động bền bỉ với thời gian[/caption]

Ngoài ra đèn UV trong máy lọc cũng được thiết kế để hoạt động trong thời gian dàn. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về vấn đề thay thế.

Hy vọng với bài review trên bạn sẽ có thể đưa ra quyết định mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xem thêm tại: Review Máy Lọc Nước Ecosphere Water Purifier Có Tốt Hay Không

Nhận xét