GIÁ MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN BAO NHIÊU?

Hiện nay, nhu cầu bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình ngày càng được nâng cao nhất là vấn đề về nước sạch. Người tiêu dùng không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để đảm bảo cho gia đình mình có một sức khỏe tốt. Hiểu được điều này, máy lọc nước Ecosphere Nuskin được ra đời giúp đem lại cho gia đình bạn nguồn nước khỏe mạnh về nhà nhằm bảo vệ sức khỏe mọi người với nguồn nước sạch, an toàn không nhiễm khuẩn, tạp chất, nguồn bệnh mỗi ngày.

[caption id="attachment_3036" align="aligncenter" width="597"]Công dụng kỳ diệu của máy lọc nước Ecosphere Nuskin Công dụng kỳ diệu của máy lọc nước Ecosphere Nuskin[/caption]

GIÁ MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN LÀ BAO NHIÊU?

Tại công ty của chúng tôi, giá máy lọc nước Ecosphere Nuskin là 15.300.000 đồng.

Đây là mức giá không hề nhỏ đối với nhiều hộ gia đình, nhưng đây là mức giá phù hợp nhất với những gì mà Ecosphere cam kết đem đến cho các bạn khi sử dụng.

Để hiểu rõ hơn về máy lọc nước Ecosphere cũng như giá thành sản phẩm, bạn có thể xem thêm tại bài viết Giới thiệu máy lọc nước ecosphere

TẠI SAO MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN CÓ GIÁ CAO NHƯ VẬY?

Như các bạn đã biết, máy lọc nước Ecosphere được phát triển trên công nghệ i4 UltraPure. Công nghệ này bao gồm 4 bước siêu lọc thông minh giúp hỗ trợ sức khỏe tổng quát và giúp bạn tránh được những rủi ro về sức khỏe bằng cách loại bỏ hiệu quả 99.9999% vi khuẩn so với các loại máy lọc nước thông thường khác.

Với thiết kế thông minh, công nghệ tiên tiến, hiệu suất cao và sự tiện lợi dễ dàng, máy lọc nước ecosphere là người 'chiến thắng thực sự ' trong số các thiết bị lọc nước gia đình. Loại bỏ những nguy hiểm từ sự ô nhiễm nước, bây giờ bạn đã có thể yên tâm đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn trong nguồn nước uống của bạn và gia đình.

[caption id="attachment_3037" align="aligncenter" width="600"]Giá máy lọc nước Ecosphere Nuskin phù hợp với tính năng Giá máy lọc nước Ecosphere Nuskin phù hợp với tính năng[/caption]

Bên cạnh đó, tính năng của máy lọc nước Ecosphere cũng cho thấy được khả năng vượt trội của mình:

- Lắp đặt trực tiếp trên mặt bàn bếp và bồn rửa không cần thêm bất kỳ sửa đổi hoặc mối nối!

- Thiết kế ống sạch và tối giản được chế tạo với chất liệu cao cấp vượt trội, phù hợp với căn bếp hiện có của nhà bạn.

- Thiết bị có kiểu dáng đẹp, tiết kiệm không gian, có thể vừa vặn trong một khu vực chật hẹp thậm chí nhỏ hơn kích thước của một tờ giấy A5!

- Bộ chuyển đổi vòi nước điện tử cao cấp với tính năng thông minh dễ hiểu cho người dùng và hoạt động với đèn LED hiển thị!

Với những công dụng, tính năng và kỹ thuật công nghệ như vậy, giá máy lọc nước ecosphere mà phía công ty tư vấn là phù hợp so với nhu cầu của gia đình bạn.

GIÁ MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN TRÊN THỊ TRƯỜNG KHÁC NHAU RA SAO?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mức giá máy lọc nước Ecosphere Nuskin. Thông thường có 3 mức giá chính cho sản phẩm máy lọc nước ecosphere là 12.000.000 đồng, 15.000.000 đồng và 20.000.000 đồng.

Bạn sẽ thắc mắc vì sao mức giá của công ty lại là 15.300.000 đồng mà không phải thấp hơn hay cao hơn phải không ạ?

Thông thường, có một số sản phẩm với mức giá thấp hơn là bởi đó là sản phẩm có xuất xứ từ hàng xách tay về Việt Nam nhưng đã qua sử dụng. Thậm chí một số sản phẩm được sản xuất không đúng chất lượng từ nhà cung cấp đưa về Việt Nam nên dẫn đến mức giá như vậy.

Máy lọc nước ecosphere Nuskin được phân phối trực tiếp từ công ty chính hãng tại Hoa Kỳ, đồng thời cũng được kiểm định chất lượng trước khi đem đến tận tay nhà tiêu dùng. Không những thế, với khoản đầu tư cho truyền thông marketing cũng khiến giá sản phẩm cao hơn một chút so với nhiều nhà cung cấp khác. Nhưng bù lại, đội ngũ hỗ trợ từ phía công ty luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng khi mua sản phẩm. Đặc biệt, nếu khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp Công ty để được hưởng ưu đãi giá gốc khi mua sản phẩm.

TẠI SAO BẠN NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI?

Với đội ngũ nhân viên tận tình với công việc, công ty của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm được giao là sản phẩm chính hãng
  • Hỗ trợ lắp đặt tại nhà miễn phí khi khách hàng cần
  • Hưởng mức giá ưu đãi nhất trên thị trường
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm lỗi

Để cuộc sống của bạn luôn đảm bảo sức khỏe toàn diện, hãy sử dụng máy lọc nước ecosphere ngay từ bây giờ nhé!

Xem thêm tại: GIÁ MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN BAO NHIÊU?

Nhận xét