CÔNG DỤNG MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN

Máy lọc nước Ecosphere Nuskin hiện đang gây sốt trên thị trường máy lọc nước hiện nay. Vậy thực hư công dụng của sản phẩm này như thế nào, nó có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

THỰC HƯ CÔNG DỤNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN LÀ GÌ?

Trong thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng đã gọi điện cho chúng tôi nhờ tư vấn xem công dụng thực sự của máy lọc nước Ecosphere Nuskin như thế nào, nhiều người còn tỏ vẻ phân vân về chất lượng thực sự của máy khi xem quảng cáo trên website, youtube, thậm trí có khách hàng còn tỏ thái độ không hài lòng với nhân viên tư vấn vì không tin vào những gì mà máy lọc nước Ecosphere Nuskin mang lại. Rõ ràng sự hoài nghi là có cơ sở bởi từ trước tới nay thị trường máy lọc nước tại Việt Nam chưa hề có sự xuất hiện của một loại máy lọc nước nào mang tới nhiều chức năng "độc" và "lạ" đến thế.

 

[caption id="attachment_3090" align="aligncenter" width="600"]Công dụng của máy lọc nước ecosphere nuskin - Trên cả tuyệt vời Công dụng của máy lọc nước ecosphere nuskin - Trên cả tuyệt vời[/caption]

CÔNG DỤNG MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN

Máy lọc nước Ecosphere Nuskin có xuất sứ tại Hoa Kỳ, được nhập khẩu về Việt Nam và do công ty Nuskin phân phối trực tiếp. Máy lọc nước Ecosphere Nuskin với nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn sẽ mang lại những công dụng vô cùng tuyệt vời đối với mỗi gia đình. Công dụng máy lọc nước Ecosphere Nuskin không chỉ đơn thuần cung cấp nước sạch như những thiết bị khác trên thị trường.

Bạn sẽ phải ngạc nhiên với công dụng kỳ diệu của sản phẩm này, máy có thể lọc tới 99,9999% vi khuẩn gây hại có trong nước. Nhờ công nghệ lọc khuẩn trải qua 4 lớp của Mỹ, các loại vi khuẩn tồn tại ở trong cả nước đun sôi cũng sẽ được loại bỏ bởi ecosphere nuskin.

[caption id="attachment_3091" align="aligncenter" width="800"]Máy lọc nước ecosphere nuskin loại bỏ 99,999% vi khuẩn gây hại trong nước Máy lọc nước ecosphere nuskin loại bỏ 99,999% vi khuẩn gây hại trong nước[/caption]

[icon name="hand-o-right" class="" unprefixed_class=""] Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy?

Thực tế, máy lọc nước Ecosphere Nuskin sẽ trải qua quy trình bốn bước lọc loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh với công nghệ i4 UltraPure:

Đầu tiên, nguồn nước chính sẽ được vận chuyển qua bộ lọc Polypropylene pleated: giúp loại bỏ các phần tử lớn, cấu trúc tinh tể lớn như bụi, cặn lắng,…

Tiếp theo, nước sẽ tiếp tục được lọc với lõi lọc Carbon hoạt tính nén: loại bỏ các chất tạp nhiễm hữu cơ, chất hóa học, chlorine, chì,… Lõi lọc carbon của máy Ecosphere được thiết kế thông minh loại bỏ hoàn toàn khả năng những chất hóa học độc hại bị loại bỏ nhưng vẫn giữ lại được khoáng chất trong nước.

Sau khi lọc qua Carbon hoạt tính, thiết bị sẽ sử dụng màng lọc polyether sulfone: loại bỏ các vi sinh vật ô nhiễm và những tạp chất có vi khuẩn,…

Cuối cùng là tiệt trùng bằng Cathode lạnh tia UV: loại bỏ hiệu quả và tiêu diệt gần như hoàn toàn các vi khuẩn, virus và nang bào tử,…

CÔNG DỤNG MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?

Theo chúng tôi được biết, máy lọc nước ecosphere nuskin được nhập khẩu từ nhà sản xuất Hoa Kỳ. Với sứ mệnh đem đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, chất lượng của máy lọc nước ecosphere nuskin đã được kiểm định đảm bảo an toàn cho mọi nhà. Điều này đã được các nhà nghiên cứu cũng như các chuyên gia hàng đầu kiểm chứng và công nhận trước khi đưa sản phẩm vào sản xuất và đem đến người tiêu dùng.

[caption id="attachment_3092" align="aligncenter" width="982"]Chứng nhận máy lọc nước ecosphere nuskin đạt chuẩn an toàn của bộ y tế Chứng nhận máy lọc nước ecosphere nuskin đạt chuẩn an toàn của bộ y tế[/caption]

Máy lọc nước ecosphere nuskin luôn mong muốn đem đến nguồn nước sạch, àn toàn nhất cho mọi người để đảm bảo cho mỗi gia đình luôn có một sức khỏe tốt để hoàn thành công việc ước mơ của mình.

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm của chúng tôi, các bạn có thể theo dõi thêm bài viết review máy lọc nước ecosphere nuskin.

VẬY BẠN CÓ TIN MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN THỰC SỰ MANG LẠI HIỆU QUẢ?

Theo đánh giá của một số người tiêu dùng trên mạng xã hội, họ rất hoài nghi về tính năng của sản phẩm này. Họ cho rằng công dụng của máy lọc nước ecosphere nuskin chỉ là quảng cáo. Nhưng sau khi được sử dụng sản phẩm thực tế, đã có rất nhiều người tiêu dùng đưa ra nhận xét chung về sản phẩm:

[icon name="check" class="" unprefixed_class=""] Máy lọc nước rất gọn nhẹ, sản phẩm chỉ to tương đương với chiếc bình đun nước.

[icon name="check" class="" unprefixed_class=""] Nước được lọc hoàn toàn không xuất hiện cặn hay tạp chất

[icon name="check" class="" unprefixed_class=""] Uống nước có vị ngọt hơn, cảm giác hệ tiêu hóa có vẻ tốt hơn

[icon name="check" class="" unprefixed_class=""] Lấy nước nấu ăn, canh có vị ngọt hơn, có vị thanh dịu, ít cần dùng đến bột ngọt.

[icon name="check" class="" unprefixed_class=""] Hệ thống lọc khỏe thật sự, nước đi ra trực tiếp không ảnh hưởng gì về áp suất khi sử dụng máy lọc.

[icon name="check" class="" unprefixed_class=""] Điều không thích nhất ở sản phẩm này là giá thành sản phẩm tương đối cao. Nếu người tiêu dùng trung bình muốn mua sản phẩm sẽ phải tính toán rất kỹ để quyết định.

Đúng theo đánh giá của người tiêu dùng, giá sản phẩm máy lọc nước ecosphere nuskin tương đối cao. Tuy nhiên, đây là mức giá mà chúng tôi tin rằng bạn xứng đáng có thể bỏ ra để mua sản phẩm.

Sức khỏe không thể mua được bằng tiền, nhưng nước sạch sẽ mang lại sức khỏe cho bạn.  Máy lọc nước Ecosphere Nuskin cam kết mang lại cho bạn điều đó!

Bài viết này tôi viết hoàn toàn chung lập, đứng dưới góc độ là khách hàng và là người phân phối sản phẩm để đưa ra cái nhìn khách quan nhất đến bạn đọc!

Nếu bạn thực sự muốn mua sản phẩm này bạn có thể xem bài viết về Giá máy lọc nước ecosphere nuskin.

 Giá hiện tại sản phẩm này là 15.300.000đ!

Xem thêm tại: CÔNG DỤNG MÁY LỌC NƯỚC ECOSPHERE NUSKIN

Nhận xét