TÌM HIỂU VỀ DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ SCION FEMININE WASH.

Đối với phụ nữ chúng ta mà nói, được ông trời ưu ái là phái đẹp, phái yếu, được che chở, nhưng ngược lại bạn biết không, phụ nữ chúng ta luôn là người phải chịu nhiều phiền toái nhất.
Cả về vấn đề phụ khoa cũng vậy, chúng ta luôn phải cẩn thận nhiều hơn cả trong việc giữ gìn vệ sinh vùng kín, cũng như vệ sinh hằng ngày, vì bỡi lẽ chỉ những thói quen không tốt thôi cũng sẽ dẫn đến nhiều hậu quả không lường, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn. Và như một thường lệ, tan vỡ trong hôn nhân thì đa phần không thể tránh khỏi.
Không phải ngẫu nhiên mà dung dịch vệ sinh phụ nữ Scion Feminine Wash được hơn 50 triệu phụ nữ chọn làm sản phẩm để gìn giữ hạnh phúc gia đinh. Và quy luật “chất lượng làm nên thương hiệu” bao giờ cũng đúng. Bài viết sau sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn vệ sinh phụ nữ Scion Feminine Wash – vũ khí tuyệt vời của mọi phụ nữ.
ĐỘ PH CỦA NƯỚC RỬA PHỤ KHOA SCION FEMININE WASH
Độ pH được xem là một trong những tiêu chí đầu tiên để chúng ta lựa chọn cho mình loại nước rửa phụ khoa phù hợp. Bên trong vùng kín khỏe mạnh luôn tồn tại một môi trường pH lý tưởng với nồng độ từ 3.5 – 4.5.
Môi trường có độ pH là 3.5 khiến cho vi khuẩn gây bệnh khó sống sót.
Đây là môi trường có tính axid cao khiến cho các vi khuẩn có hại không thể sinh sống, tạo điều kiện cho vi khuẩn có lợi trong âm đạo phát triển và bảo vệ “cô bé”. Do vậy, chúng ta cần phải luôn duy trì nồng độ pH lý tưởng bằng cách sử dụng nước rửa phụ khoa có nồng độ cũng nằm trong khoảng lý tưởng 3.5 – 4.5.
Đối với nước rửa phụ khoa Scion Feminine Wash có độ pH là 3.5, vô cùng phù hợp với vùng kín, cũng như giúp ngăn ngừa các loại vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho vùng kín.
THÀNH PHẦN NƯỚC RỬA VỆ SINH SCION FEMININE WASH
Thành phần cũng được xem như là một trong những yếu tố quan trọng tiếp theo giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt cho mình. Thật sự ra có nhiều phụ nữ cũng không quan tâm lắm đến thành phần, và có một số cũng không hiểu lắm về mục này. Vì bỡi lẽ bạn cũng không phải là một nhà hóa học để có thể hiểu rõ về các thành phần có trong nước rửa vệ sinh.
Nhưng bạn đừng lo, đối với nước rửa vệ sinh phụ nữ Scion Feminine Wash thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thành phần chứa trong đó, với chiết xuất 100% từ thiên nhiên và không hề chứa cồn cũng như các chất tẩy rửa, sẽ không gây cho bạn cảm giác quá the và rát khi sử dụng.
Nước rửa vệ sinh Scion Feminine Wash được chế tạo theo công nghệ Mỹ cùng với sự nghiên cứu của nhà nghiên cứu hàng đầu để tạo ra được một loại nước rửa vệ sinh hoàn toàn an toàn và phù hợp với vùng kín của bạn.
CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC RỬA PHỤ KHOA SCION FEMININE WASH
Khi sử dụng nước rửa phụ khoa Scion Feminine Wash sẽ mang lại cho bạn những công dụng sau:
Với độ pH là 3.5 giúp bạn luôn cần bằng đượcc độ pH lý tưởng và ngăn ngừa cũng như giảm thiểu các nguy cơ về các bệnh phụ khoa.
Giảm thiểu tình trạng ra khí hư gây bệnh.
Ngăn ngừa các nguy cơ nhiễm virus HPV – là những mầm mống gây ra ung thư cổ tử cung.
Làm sạch sẽ vùng kín, hỗ trợ trị bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến.
Làm hồng hào và khử mùi vùng kín, cũng như tạo cảm giác dễ chịu và mềm mại cho bạn suốt cả ngày.Đem lại sự quyến rũ, cũng sự tự tn vôn có của người phụ nữ.
TÁC DỤNG PHỤ CỦA NƯỚC RỬA VỆ SINH PHỤ NỮ SCION FEMININE WASH.
Đối với bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, cũng sẽ có hai mặt, và đi kèm với lợi ích thì cũng sẽ có những tác hại. Và chắc chắn rồi, cũng sẽ không có một nhà chế tạo nào có thể cam kết rằng sẽ không xảy ra bất kỳ tác hại nào nếu bạn sử dụng sai cách và không an toàn đến mức báo động.
Và đối với nước rửa vệ sinh phụ nữ Scion Feminine Wash cũng không ngoại lệ, chúng tôi cũng sẽ không cam kết rằng sẽ không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Một khi bạn sử dụng sai cách cũng như quá lạm dụng vào sản phẩm sẽ gây ra những tác hại sau:
Gây khô rát vùng kín.
Gây ngứa và đau khi quan hệ tình dục.
Phá hủy độ pH cân bằng trong âm đạo, và có thể khiến cho bạn dễ dàng rơi vào tình trạng viêm nhiễm.
Xuất hiện khí hư bất thường.Qúa lạm dụng dung dịch phụ nữ sẽ khiến bạn bị viêm nhiễm nhanh hơn.
Những tác dụng phụ sau chỉ xảy ra trong trường hợp bạn sử dụng không an toàn cùng với các thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Bạn cũng chỉ nên sử dụng sản phẩm để vệ sinh vùng kín 1 lần/ ngày. Nhưng vào thời kỳ kinh nguyệt bạn nên tăng số lần sử dụng tùy vào mức độ hành kinh của mình.
Do vậy, ngay từ bây giờ, đối với mọi độ tuổi, chúng ta nên xây dựng cho bản thân những thói quen sinh hoạt hằng ngày một cách lành mạnh và khoa học, cùng với việc vệ sinh vùng kín hằng ngày bằng nước rửa vệ sinh phụ nữ Scion Feminine Wash đúng cách và an toàn.
Hãy bảo vệ cho “cô bé” ngay từ bây giờ, để có thể ngăn ngừa các nguy cơ gây bệnh, cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình cho bạn ngay từ hiện tại hoặc trong tương lai, phụ nữ nhé!
Để nhận được thông tin tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như những thắc xung quanh sản phẩm thì hãy để lại thông tin liên lạc của bạn tại phần LIÊN HỆ của Fanpage hoặc liên lạc qua HOTLINE: 0947303154.

Xem thêm tại: TÌM HIỂU VỀ DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ SCION FEMININE WASH.

Nhận xét