Tìm Hiểu Tất Tần Tất Về Máy Galvanic Spa Của Nuskin

Nhiều người hay thắc mắc rằng vì sao chúng ta đã bỏ ra một khoản chi phí lớn cho việc chăm sóc da mà vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn. Lý do chính là bạn vẫn chưa sử dụng phương pháp chăm sóc da đúng cách, chưa tìm thấy những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất áp dụng cho loại da của mình.

Máy galvanic spa của nuskin được ví như một thẩm mỹ viện tại nhà. Vừa ít tốn kém tiền bạc vừa có thể tiết kiệm thời gian di chuyển đến các trung tâm. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn đem đến những công dụng tuyệt vời cho các chị em phụ nữ có được một làn da tươi khỏe hồng hào hơn.

[caption id="attachment_1938" align="aligncenter" width="800"]galvanic-face-spa-my-pham-nuskin Máy galvanic spa của nuskin được ví như một thẩm mỹ viện tại nhà.[/caption]

VẬY MÁY GALVANIC BODY SPA LÀ GÌ

Đã từng nghe đến máy galvanic body spa rồi thế nhưng nhiều người vẫn chưa biết được chiếc máy này là gì, quy trình hoạt động thế nào và công dụng của nó ra sao mà được yêu chuộng nhiều đến vậy.

Máy galvanic body spa là một sản phẩm chăm sóc cơ thể sử dụng bằng công nghệ hiện đại. Máy hoạt động rất nhẹ nhàng và êm dịu, không gây cản trở hay khó khăn cho người sử dụng. Sản phẩm này đã giúp các chị em xóa bỏ những vùng mỡ thừa đáng ghét và lấy lại được vóc dáng thon gọn hơn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn cùng đọc tiếp phần bài viết dưới đây.

[caption id="attachment_1748" align="aligncenter" width="1024"]galvanic-spa-nang-co-my-pham-nuskin-012 Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có hiệu quả tốt nhất[/caption]

GIỚI THIỆU BAO QUÁT VỀ SẢN PHẨM

Nuskin có quy mô toàn cầu về cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Công ty đã liên tục cải tiến và phát triển công nghệ mới để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng. Trong đó, không thể không kể đến chiếc máy galvanic spa. Đây là một giải pháp chống lão hóa hiệu quả nhất được mọi người lựa chọn và tin dùng.

Máy galvanic spa được các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực về khoa học dược phẩm tìm tòi nghiên cứu phát triển. Sản phẩm cũng đã được tiến hành thử nghiệm tại các viện nghiên cứu và trường đại học lớn ở khắp nơi trên thế giới.

Với việc ứng dụng khoa học ageLOC vào sản phẩm đã làm tăng hiệu quả chống lão hóa da. Chiếc máy đem lại cho mọi người những công dụng vô cùng cao cùng kiểu dáng được thiết kế đạt chất lượng tốt nhất. Cho nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng galvanic spa này.

[caption id="attachment_1743" align="aligncenter" width="709"]may-massgage-nang-co-mat-gavanic-spa-my-pham-nuskin-006 Máy Galvanic Spa có tác dụng hút hết những chất bẩn và độc tố trong da[/caption]

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA MÁY GALVANIC BODY SPA

Mỗi loại sản phẩm chăm sóc da đều có những tính năng khác nhau. Máy galvanic spa của Nuskin được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến kết hợp cùng gel massage riêng biệt. Máy di chuyển và tác động vào vùng mỡ trên cơ thể giúp tống khứ độc tố và loại bỏ mỡ thừa tồn tại ở da. Chiếc máy massage vùng bụng thúc đẩy cho dạ dày co bóp nhiều hơn và làm cải thiện quá trình tiêu hóa thức ăn.

Đặc biệt, máy galvanic body spa thuộc dòng sản phẩm ứng dụng khoa học ageLOC của Nuskin. Mang chức năng kích thích và phục hồi gen trẻ hóa, làm đẹp da và giảm sự lão hóa da tốt nhất. Chống vết rạn nứt vùng bụng ở phụ nữ mang thai hoặc những ai đang bị tăng cân. Galvanic body spa còn làm tăng độ đàn hồi giúp lấy lại làn da mịn màng và sáng bóng như ban đầu.

[caption id="attachment_1750" align="aligncenter" width="915"]may-massgage-nang-co-mat-gavanic-spa-my-pham-nuskin-008 Máy massage sử dụng sóng âm ở tần số thấp, không gây tổn thương cho da[/caption]

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY GALVANIC BODY SPA

May ageloc galvanic spa thực hiện quá trình chăm sóc da bao gồm 2 giai đoạn: tiền trị liệu và trị liệu. Ở giai đoạn trị liệu, máy galvanic spa và sản phẩm gel dược liệu đều thuộc “âm” tính. Theo nguyên tắc điện từ, cả hai đều mang tính “âm” nên pre-treatment gel đã được đẩy tận sâu vào bên trong da, làm sạch làn da và góp phần giúp da hấp thụ tốt hơn.

Đến giai đoạn trị liệu, máy galvanic và treatment gel cả hai đều mang “dương” tính. Cho nên chất gel này sẽ đưa sâu vào da giúp da được phục hồi và tái tạo năng lượng. Đồng thời máy galvanic spa thuộc dạng “dương” tính đối nghịch giúp hút bỏ các chất dơ bẩn và độc tố ra bên ngoài. Mang đến cho làn da của bạn được tươi mới và hồng hào hơn rất nhiều.

[caption id="attachment_1749" align="aligncenter" width="972"]may-massgage-nang-co-mat-gavanic-spa-my-pham-nuskin-009 Dùng máy massage chính hãng sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn[/caption]

THÀNH PHẦN CẤU TẠO LÀM NÊN MÁY GALVANIC BODY SPA

Nuskin luôn cung cấp những thiết bị công nghệ cao và những sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất. Trong thương hiệu máy galvanic spa nuskin có những chức năng vô cùng vượt trội. Bộ phận cấu tạo máy có những đặc tính chuyên biệt tạo nên sự thành công cho loại sản phẩm này.

Cấu tạo máy galvanic body spa bao gồm: Trình hiển thị nút on/off (tắt/bật). Crom hoạt hóa. Một khoang đựng pin AAA được cài đặt sẵn. Mặt dẫn điện ageLOC.

Ngoài ra máy còn chứa tính năng ứng dụng sản phẩm. Kết hợp cùng với dược liệu gel massage điều chỉnh những khu vực phù hợp nhằm đạt kết quả cao nhất. Khi máy không thể tiếp xúc ổn định với bề mặt làn da hoặc khi da cơ thể không đủ ẩm để dẫn điện thì máy có hỗ trợ thêm đèn nền. Bộ phận đèn nền sẽ sáng nhấp nháy khi xảy ra các lỗi trên. Lưu ý là không để tay và da khô nhé lúc này máy sẽ báo hiệu liên tục đấy.

galvanic-face-spa-my-pham-nuskin

CÁCH SỬ DỤNG GALVANIC BODY SPA ĐƠN GIẢN NHẤT

Lựa chọn mức độ trị liệu, các bạn chỉ nhấn nút bật/tắt 1 lần để mở chiếc máy. Những vòng ageLOC sẽ xuất hiện ngay giữa màn hình với thời gian trị liệu là 5 phút nằm dưới vòng ageloc đó.

Bắt đầu, chúng ta cầm máy lên rồi nhẹ nhàng cho máy tiếp xúc trên bề mặt vùng da muốn điều trị rồi máy sẽ tự điều chỉnh hợp lý nhất. Những tiếng bíp một hay hai lần ba lần nhằm thông báo chế độ điều chỉnh thích hợp với da. Để có thể kích hoạt máy, da tay của bạn phải chắc chắn được làm ẩm chạm vào crom hoạt hóa khi dây dẫn tiếp xúc vùng da đang điều trị. Chú ý là những vùng điều trị cũng nên được làm ẩm kỹ càng nhé.

Trong thời gian trị liệu thì máy sẽ báo hiệu 10 giây là vẫn đang hoạt động bình thường. Sau khi trị liệu chỉ còn 30 giây nữa thì máy sẽ báo hiệu 5 giây cho đến khi kết thúc quá trình hoạt động.

Để không bị gián đoạn quá trình trị liệu chúng ta nên giữ mặt dẫn điện phải tiếp xúc trực tiếp liên tục trên da. Nên đảm bảo da có độ ẩm đầy đủ. Nếu bị gián đoạn đèn máy sẽ nhấp nháy và tiếng bíp tắt. Tái thiết lập lại quá trình hoạt động hoặc máy sẽ tự động tắt sau 2 phút khi không sử dụng đến nữa.

Khi hoàn tất khoảng thời gian điều trị trên máy. Âm thanh sẽ vang lên cùng lúc.

[caption id="attachment_1742" align="aligncenter" width="1500"]Ageloc-galvanic-face-spa-my-pham-nuskin-002 Máy massage mặt Galvanic Face Spa giúp làm da sạch từ ngoài vào trong[/caption]

THANH LÝ MÁY GALVANIC BODY SPA Ở ĐÂU

Hiện nay, để có thể sở hữu một chiếc máy galvanic body spa rất dễ dàng. Chúng ta lên các website bán hàng hoặc các trang mạng xã hội như facebook để tìm mua cho mình một chiếc. Máy galvanic đã được sử dụng qua do người mua không có nhu cầu dùng nữa được đem thanh lý với giá cả vô cùng hợp lý. Giá sẽ rẻ hơn so với giá niêm yết gấp nhiều lần. Dĩ nhiên chất lượng máy vẫn hoạt động rất tốt nên bạn không lo về giá vẫn có một chiếc máy cho riêng mình.

[caption id="attachment_1320" align="aligncenter" width="800"]may-galvanic-face-spa Máy galvnic[/caption]

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG KHI DÙNG MÁY GALVANIC SPA

Tôi được biết đến chiếc máy galvanic spa này thông qua bài chia sẻ của một chị bạn ở trên mạng xã hội. Nghe có vẻ khá thích nhưng lúc đầu vẫn còn băn khoăn và chưa tin tưởng lắm. Thế mà đọc được những bài review từ những khách hàng đã từng sử dụng qua thì mới quyết định thử tìm đến sản phẩm này.

Thật vậy, chiếc máy này đã giúp làn da tôi được cải thiện hơn gấp nhiều lần so với ban đầu. Những vết nhăn trên mặt bụng và tay dần dần biến mất. Eo và đùi được thon gọn hơn, có thể tự tin mặc những bộ quần áo ôm người để đi tiệc không còn phải suy nghĩ nhiều nữa. Các bạn cũng hãy nhanh chóng tìm và trải nghiệm thử chiếc máy công nghệ này nhé.

[caption id="attachment_1749" align="aligncenter" width="972"]may-massgage-nang-co-mat-gavanic-spa-my-pham-nuskin-009 Dùng máy massage chính hãng sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn[/caption]

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ MUA HÀNG

Đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh chóng đặt hàng và mua ngay chiếc máy galvanic spa cho mình hoặc người thân hay bạn bè nào. Những loại máy massage nuskin đã được bày bán trên toàn quốc. Các bạn có thể mua trực tiếp trên trang web chính thức của công ty hoặc những trang web bán hàng online. Mọi người sẽ liên hệ và được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí, giao hàng tận nơi một cách thật nhanh chóng. Rất thuận lợi cho những ai là người bận rộn không thể đi mua hàng được.

Phụ nữ ai cũng muốn được khoác những bộ trang phục theo sở thích của mình rồi đúng không nào. Hãy giữ một vóc dáng thật là thon gọn và xinh xắn để có thể tùy ý mặc những chiếc áo mà mình thích mà không còn e ngại về ngoại hình nữa nhé.

[caption id="attachment_1745" align="aligncenter" width="1500"]Ageloc-galvanic-face-spa-my-pham-nuskin-002 Máy Galvanic Spa mang đến một làn da chắc khỏe cho người sử dụng[/caption]

Xem thêm tại: Tìm Hiểu Tất Tần Tất Về Máy Galvanic Spa Của Nuskin

Nhận xét