Bạn cần biết những công dụng của máy massage mặt

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Bạn đã dành gần nửa cuộc đời để lo lắng cho mọi người xung quanh và công việc nhà. Bây giờ, bạn nên nghĩ về việc chăm sóc cho bản thân mình. Một gợi ý làm đẹp ít tốn kém nhưng mang lại hiệu quả cao đó chính là máy massage mặt Galvanic Face Spa – những công dụng của máy massage mặt đỉnh cao nhất.

[caption id="attachment_1742" align="aligncenter" width="1500"]Ageloc-galvanic-face-spa-my-pham-nuskin-001 Máy massage mặt Galvanic Face Spa là phương tiện làm đẹp hiệu quả cao, ít tốn kém[/caption]

CÔNG DỤNG CỦA MÁY GALVANIC FACE SPA

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Nuskin đã ra đời máy massage mặt galvanic spa. Đây là giải pháp đặc biệt được minh chứng có tác dụng chống lão hóa tối ưu nhất.

Không những chỉ sở hữu những công dụng máy massage mặt mà máy massage của Nuskin còn có tác dụng với các phần khác trên cơ thể đặc biệt là vùng bụng.

Ngoài ra, máy còn một số chức năng khác như sau:

  1. Chống oxy hóa, làm da đẹp và săn chắc. Galvanic Body Spa là sản phẩm nằm trong chuỗi sản phẩm trẻ hóa "ageLOC" của Nuskin.
  2. Làm giảm tối đa mỡ ở vùng bụng. Ai cũng biết massage có tác dụng giảm cân bởi trong quá trình massage ta sẽ làm nóng cơ thể. Hành động này khiến cho cơ thể được làm nóng, chuyển mỡ thành mồ hôi thoát ra ngoài.
  3. Cải thiện quá trình tiêu hóa của dạ dày. Thật bất ngờ khi lợi ích dành cho sức khỏe lại xuất hiện ở một loại sản phẩm làm đẹp đúng không? Thực chất, massage bụng là hình thức xoa bóp dạ dày, hỗ trợ dạ dày tiêu hóa thức ăn, tăng cường hiệu suất quá trình trao đổi chất, từ đó sức khỏe cơ thể sẽ được cải thiện tốt nhất.
  4. Chống rạn da bụng: Rạn da bụng là một nỗi lo chung của các chị em, việc rạn da bụng sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm và kém hấp dẫn trong mắt người chồng. Máy matxa của Nuskin sẽ giúp da tăng độ đàn hồi, chống rạn da.

[caption id="attachment_1744" align="aligncenter" width="960"]cong-dung-gavanic-face-spa-my-pham-nuskin-010 Galvanic Spa giúp chống oxy hóa và làm da săn chắc[/caption]

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY

Sau khi nắm được công dụng của máy mát xa mặt nuskin chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn chi tiết liệu trình chăm sóc da của máy. Liệu trình chăm sóc của máy mát xa có 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Tiền trị liệu

Tiền trị liệu nghĩa là làm sạch tận sâu bên trong da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Giai đoạn 2: Giai đoạn trị liệu

Ở giai đoạn này, chất gel sẽ được đưa vào sâu bên trong da, đồng thời mang bụi bẩn ra bên ngoài.

Dược liệu Treatment Gel đóng vai trò chính trong công dụng của máy massage mặt. Dược liệu này giúp da phục hồi tính đàn hồi, đồng thời lấy đi bụi bẩn và tái tạo năng lượng.

Máy Galvanic Spa có tác dụng hút hết những chất bẩn và độc tố trong da. Các chất bẩn mang điện tích âm, còn chất gel của máy mang tính dương nên tác dụng của máy sẽ triệt để nhất. Chất độc được đào thải mang lại cho da sự căng tràn, tươi mới và đầy sức sống.

[caption id="attachment_1743" align="aligncenter" width="709"]may-massgage-nang-co-mat-gavanic-spa-my-pham-nuskin-006 Máy Galvanic Spa có tác dụng hút hết những chất bẩn và độc tố trong da[/caption]

NHỮNG ƯU ĐIỂM MÁY MATXA CỦA NUSKIN

Máy mát xa Galvanic face spa của Nuskin có rất nhiều ưu điểm không thể tìm thấy ở các máy mát xa thông thường trên thị trường.

  1. Đơn giản, dễ sử dụng, có thể tự mátxa tại nhà.
  2. Ưu điểm ở sự nhỏ gọn, có thể sử dụng ở bất cứ đâu.
  3. Sử dụng được với nhiều khu vực trên cơ thể như da mặt, bụng, chân, tay,…
  4. Được cấp bằng sáng chế, được khoa học công nhận.
  5. Tiết kiệm chi phí, thời gian.

[caption id="attachment_1745" align="aligncenter" width="1500"]Ageloc-galvanic-face-spa-my-pham-nuskin-002 Bạn có thể tự mát xa mặt tại nhà với máy Galvanic Spa[/caption]

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Bạn hãy cẩn thận với các địa chỉ thanh lý máy massage mặt nuskin vì ở đây máy có thể bị khách hàng làm hỏng hóc nhưng bị từ chối bảo hành.

Nuskin luôn biết cách lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của khách hàng. Chúng tôi luôn nghiên cứu để mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.

Chúng tôi ứng dụng khoa học ageLOC vào sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân. Tất cả nhằm mang đến cho bạn giải pháp chống lão hóa, biến làn da trở nên trẻ trung hơn.

Nuskin là tập đoàn toàn cầu về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nổi tiếng. Nhãn hiệu Nuskin uy tín, minh bạch, được phụ nữ ưu ái chọn lựa.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hay thương hiệu Nuskin, hãy liên lạc với chúng tôi theo hotline trên website để được hỗ trợ tốt nhất nhé.     

[caption id="attachment_1746" align="aligncenter" width="1500"]Ageloc-galvanic-face-spa-my-pham-nuskin-004 Khi bạn có thắc mắc gì về sản phẩm, hãy gọi ngay cho chúng tôi[/caption]

Xem thêm tại: Bạn cần biết những công dụng của máy massage mặt

Nhận xét