Máy Rửa Mặt Lumispa Của Nước Nào?

Máy rửa mặt lumispa của nước nào vì nhiều bạn thắc mắc nhiều sản phẩm có ghi sản xuất tại Thái Lan mà không biết phải hàng là hàng giả hay không. Câu trả lời đơn giản là hiện tại ở Việt Nam chưa có nhà máy sản xuất tại Việt Nam mà mới chỉ có nhà máy ở Thái Lan nên một là bạn sẽ thấy hàng có xuất xứ từ Thái Lan Hoặc hàng từ Mỹ do được nhập trực tiếp từ Mỹ.
may-rua-mat-lumispa-cua-nuoc-nao-1
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm xem người nước ngoài nói gì về máy rửa mặt của Nuskin nhé. Mời bạn đọc tiếp bài viết dưới đây nhé.
Nên nếu bạn nào muốn mua sản phẩm máy lumispa hay hỏi giá của bên Nuskin thì có 2 cách:
Cách 1: gọi số Hotline: 0903 819 795 của nhật ký 247 để mình giới thiệu qua bên đó mua hàng (người quen có triết khấu ko ta :))
Cách 2: truy cập thằng vào trang web myphamnuskin.vn để lại thông tin hoặc gọi thẳng số Hotline: 0985 79 89 36 với cú pháp bạn của nhật ký 247 :)) bạn sẽ được hưởng triết khấu đặc biệt nhé.
Việc mình có thể cam kết về sản phẩm bên Mỹ phẩm Nuskin là hàng bên này rất chất lượng đảm bảo chính hãng có chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm với bất kì lỗi nào của máy do nhà sản xuất gây nên.
may-rua-mat-lumispa-cua-nuoc-nao-2
Tôi đã thấy mọi người đăng bài trước / sau khi chụp ảnh nhưng cá nhân tôi không thấy nó. Tôi không cảm thấy mặt mình sạch hơn, vững chắc hơn, hay bất cứ thứ gì từ việc sử dụng nó.

Điều này rất dễ dàng để thiết lập (cắm vào, sạc và đi) và nó không đau hoặc cảm thấy như nó kéo da của tôi vì nó làm sạch.

Tôi hy vọng trong một vài tuần nữa tôi sẽ thấy một sự khác biệt lớn.
may-rua-mat-lumispa-cua-nuoc-nao-3

Tiếp theo vẫn là những đánh giá về máy rửa mặt lumispa nuskin

Tôi không chắc về việc đầu tư vào một cái máy để làm sạch mặt tôi. Điều tốt là tôi quyết định mua một cái. Mặc dù các loại dầu của tôi hoạt động hoàn hảo tốt để làm sạch da, máy này thâm nhập tốt hơn. Tôi có làn da khô và rất nhạy cảm. Máy này làm sạch nhẹ nhàng nhưng đủ để làm sạch sâu hơn ở những khu vực mà dầu của tôi không thấm đủ. đây là một đánh giá từ một bạn về máy rửa mặt lumispa nuskin người Tây ban nha review. Xem thêm về máy rửa mặt lumispa tại đây: https://myphamnuskin.vn/may-rua-mat-nang-co-lumispa/
may-rua-mat-lumispa-cua-nuoc-nao-4


Để biết thêm thông tin về giá của máy rửa mặt lumispa cũng như muốn tư vấn gì về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0985798936.

Nhận xét